Đời sống

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước quán cà phê

Ngọc Minh 16/06/2023 - 21:05

Ngày 16/6, UBND phường Phước Vĩnh, TP.Huế, tỉnh TT-Huế cho biết, đã ra thông báo về một bé sơ sinh bị bỏ rơi trước quán cà phê đường Nguyễn Huy Trứ, phường Phước Vĩnh.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h15’ cùng ngày, UBND phường Phước Vĩnh nhận được trình báo của bà Trương Thị Ty (trú tại 5/12 Nguyễn Khoa Chiêm, phường An Cựu, TP.Huế) về việc phát hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại phía góc ngoài số nhà 151 Đặng Huy Trứ (Quán cà phê Minh Phương) trong lúc đi tập thể dục.

Nhận được tin báo, UBND phường Phước Vĩnh đã lập biên bản, xác minh và tiến hành lập biên bản bàn giao trẻ bị bỏ rơi cho bà Ty tạm thời trực tiếp nuôi dưỡng trẻ.

tre-bi-bo-roi1.jpg

Em bé sơ sinh là nữ, nặng khoảng 5kg, sức khỏe của cháu tại thời điểm phát hiện là hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường. Thời điểm phát hiện cháu được đặt trong giỏ nhựa màu hồng, đồ đạc kèm theo cháu gồm: áo, quần, 1 bình bú sữa. 

UBND phường Phước Vĩnh kính thông báo ai hiện là cha, mẹ, người thân của trẻ hoặc biết thông tin liên quan đến nhân thân của trẻ xin liên hệ UBND phường để tiến hành lập các thủ tục liên quan đối với trẻ. 

Sau 7 ngày thông báo, nếu không có người thân đến nhận cháu bé, UBND phường Phước Vĩnh sẽ giải quyết thủ tục cho trẻ theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước quán cà phê