Bcons City có gì sau mức giá chỉ từ 34 triệu đồng

An An| 08/09/2022 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu vị trí đắc địa cùng giá bán dưới 2 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ tại TP Dĩ An (Bình Dương), dự án Bcons City sở hữu ưu thế vượt trội trong khu vực, là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng an cư và đầu tư.

Nguồn cung khan hiếm, khó tìm căn hộ giá rẻ

Thị trường bất động sản đang chịu ảnh hưởng nặng từ chính sách và các yếu tố vĩ mô. Nguồn vốn đầu tư bất động sản và trái phiếu doanh nghiệp bị thắt chặt bởi các quy trình, thủ tục,… cùng với đó là yếu tố lạm phát, lãi suất tăng, khiến cho các doanh nghiệp gặp khó trong việc tiếp cận vốn, làm cho nguồn cung bất động sản ngày một hạn hẹp.

Khu căn hộ Bcons City – Block Green Topaz trên đường Thống Nhất, TP Dĩ An.

Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho thấy tình trạng lệch pha cung cầu, các dự án nhà ở vừa tầm gần như biến mất, mà thay vào đó là các dự án cao cấp. Cũng trong báo cáo gửi Bộ Xây dựng đầu năm 2022 của UBND TP.HCM cho thấy, phân khúc căn hộ bình dân giảm từ 1% xuống 0%; căn hộ trung cấp giảm từ 56,9% xuống 26,02%, trong khi đó căn hộ cao cấp tăng mạnh từ 42,1% lên 73,98%.

Bối cảnh này khiến cho tâm lý khách hàng, nhà đầu tư thận trọng hơn trong việc xuống tiền, nhất là những sản phẩm có giá trị lớn, thanh khoản chậm. Tuy nhiên, so với những kênh đầu tư khác, bất động sản vẫn là kênh đầu tư ưa chuộng bởi ít rủi ro, đảm bảo nguồn vốn trong thời kỳ lạm phát. Trong đó, các dự án nhà ở có giá bán vừa tầm, pháp lý đảm bảo, có tính thanh khoản vẫn được lượng lớn khách hàng tìm kiếm.

Bcons City – Tính thanh khoản đến từ vị trí

Tọa lạc trên mặt tiền Đại lộ Đông Tây (Thống Nhất), TP Dĩ An, Bcons City sở hữu vị trí tâm điểm giữa 2 giao lộ huyết mạch nhất của khu Đông là QL1K và Xa lộ Hà Nội, đồng thời là khu vực trọng điểm kết nối tam giác kinh tế Đông Nam Bộ. Do đó, dự án căn hộ Bcons City hưởng lợi kép nhờ hạ tầng siêu kết nối của TP Thủ Đức và quy hoạch hạ tầng đồng bộ của TP Dĩ An.

Nằm trên trục đường Thống Nhất đang được mở rộng 32m, Bcons City có thể kết nối tới ĐHQG, tuyến Metro số 1, Bến xe Miền Đông mới và Khu công nghệ cao chỉ trong 5 phút di chuyển. Dự kiến sau khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ hỗ trợ vấn đề đi lại của cư dân giữa Tp Dĩ An và khu vực kinh tế phía Đông TP.HCM được nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo và tăng giá trị phát triển kinh tế khu vực.

Thành phố Dĩ An được mệnh danh là “thủ phủ công nghiệp” của tỉnh Bình Dương, sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý, Dĩ An được định hướng phát triển thành đô thị loại 1 trong tương lai với tiêu chí văn minh, hiện đại. Vì vậy, cư dân nơi đây ngày càng đông, tỷ lệ thuận với phát triển kinh tế. Khi các tập đoàn lớn trong và ngoài nước rót vốn đầu tư, lượng lao động nhập cư, chuyên gia sẽ tăng liên tục, chưa kể sinh viên từ Làng Đại học Quốc gia TP.HCM tăng đều mỗi năm, khiến cho nhu cầu về nhà ở và cho thuê mỗi ngày một lớn.

Bcons City – Căn hộ giá mềm dưới 2 tỷ đồng ngay TP Thủ Đức

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Bcons City còn ghi dấu ấn với khách hàng nhờ giá bán cạnh tranh. Tọa lạc trên vị trí góc mặt tiền đường 32m, Bcons City là dự án duy nhất sở hữu mức giá bán chỉ 34 triệu đồng/m2 dọc tuyến đường Quốc lộ 1K, tương đương 1.75 tỷ/ căn hộ 2 phòng ngủ. Trong khi đó, các dự án cùng vị trí đang chào bán không dưới 38 triệu đồng/m2, thậm chí là 40 triệu đồng/m2.

Được xây dựng trên quỹ đất rộng gần 5ha, khu phức hợp Bcons City được chủ đầu tư triển khai các hạng mục căn hộ kết hợp nhà phố, khách sạn và trung tâm thương mại. Dự án cung cấp ra thị trường khoảng gần 4000 sản phẩm căn hộ có thiết kế từ 1- 3 phòng ngủ, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của thị trường.

Đón đầu xu hướng an cư, khu căn hộ Bcons City được Bcons xây dựng như một khu nghỉ dưỡng, tích hợp các tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại, hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, khu thể thao đa năng, khu BBQ ngoài trời, đường dạo bộ, hệ thống shophouse... Chính vì thế, cuộc sống của cư dân sẽ được đảm bảo toàn diện.

Theo thông tin công bố của chủ đầu tư, dự án Bcons City có chính sách thanh toán chỉ 20% đến khi nhận nhà, như vậy khách hàng chỉ cần có trước tài chính 350 triệu đã có thể sở hữu. Nhận thấy, đây là cơ hội lớn cho nhiều gia đình trẻ đang mong muốn một nơi an cư đẳng cấp tại trung tâm thành phố.

Thông tin liên hệ căn hộ Bcons City:

Hotline: 0906.532.901

Website chính thức: https://bconscity.net.vn

Địa chỉ: 176/1 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh

Fanpage: https://facebook.com/bconscityvn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bcons City có gì sau mức giá chỉ từ 34 triệu đồng