Bayern bất ngờ bị Cologne cầm chân

Sơn Triệu| 02/10/2016 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại “thánh địa” Allianz-Arena, đội bóng bị đánh giá thấp Cologne đã thi đấu quật khởi để buộc Bayern Munich phải chia điểm trong trận đấu tối 1/10, trong khuôn khổ Giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga).

Chủ động chơi với đội hình thấp bên phía sân nhà Cologne đã gây ra nhiều khó khăn cho đội đương kim vô địch, nhưng thế quân bình cũng được phá vỡ vào phút 40 của trận đấu. Đó là pha lên bóng bên cánh trái Juan Bernat có lần hiếm hoi đi bóng qua hậu vệ Cologne tạt bóng vào cho “gà son” Kimmich, anh chạy cắt mặt thực hiện pha đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn đội khách mở tỷ số cho “Hùm xám”.

Bayern bất ngờ bị Cologne cầm chân

Ngày vô duyên của Lewandowski và các đồng đội để Cologne cầm chân. (ảnh: AP)

Thế trận phòng ngự số đông bị phá sản, Cologne buộc phải dâng lên tìm bàn gỡ. Đó là lúc những tay săn bàn hàng đầu như Lewandowski, Robben, Coman được trao cơ hội. Nhưng ngày hôm nay không phải là ngày may mắn của những “thợ săn” điêu luyện trên. Lần lượt bỏ lỡ cơ hội mười mươi, đội chủ sân Arena phải nhận trái đắng.

Phút 64, từ pha tấn công bên cánh phải bóng được đưa vào trong vòng cấm, Modeste băng xuống dứt điểm gọn gàng bằng mũi giày đánh bại Neuer san bằng tỷ số trận đấu. Những phút còn lại không bên nào ghi thêm được bàn thắng. Đáng tiếc cho các chân sút bên phía chủ nhà, họ là nguyên nhân để đội bóng đương kim vô địch đứt mạch toàn thắng.

Với trận hòa đáng tiếc này đội xếp thứ hai Hertha Berlin chỉ còn cách Bayern 3 điểm trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern bất ngờ bị Cologne cầm chân