An ninh trật tự

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ heroin tại chòi canh

Nguyễn Sự 21/10/2023 - 11:39

Đột kích vào chòi canh của Phàng A Súa, Công an huyện Mường Lát (tỉnh Thanh Hóa) bắt quả tang đối tượng này đang tàng trữ trái phép 1 bánh và 1 gói heroin.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Mường Lát phát hiện đối tượng Phàng A Súa (SN 1985, trú tại xã Trung Lý, huyện Mường Lát) thường xuyên tụ tập các đối tượng nghiện để sử dụng trái phép chất ma túy. Đây là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án về tội tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

phang_a_sua.jpg
Đối tượng Phàng A Súa cùng tang vật bị bắt giữ.

Để che giấu hành vi vi phạm pháp luật của mình, Phàng A Súa đã xây dựng chòi lán trên núi cao để dễ bề quan sát. Khi giao dịch mua bán ma tuý, đối tượng chỉ bán cho người quen biết nên gây nhiều khó khăn cho công tác đấu tranh của lực lượng Công an.

Trước tình hình trên, Công an huyện Mường Lát đã xây dựng phương án và triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh, bắt giữ đối tượng.

Rạng sáng ngày 19/10, Công an huyện Mường Lát đã huy động lực lượng CSĐT tội phạm về ma tuý đột kích vào chòi canh của Phàng A Súa ở bản Pá Búa, thu giữ tại chỗ 1 bánh và 1 gói heroin.

Quá trình đấu tranh, Phàng A Súa khai nhận đã mua số ma túy trên của một đối tượng người Lào tại khu vực bản Táo, xã Trung Lý với giá 60 triệu đồng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ heroin tại chòi canh