An ninh trật tự

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ hàng chục bịch ma túy tổng hợp

Tâm Phúc - Nguyễn Vũ 09/01/2024 - 18:22

Vào khoảng 15 giờ ngày 9/1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang), đã bắt quả tang Kiều Thị Loan Em (SN 2000, ngụ huyện An Phú, tỉnh An Giang), đang có hành vi tàng trữ hàng chục bịch nylon bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng và nhiều viên nén nghi là ma túy tổng hợp.

Vào khoảng thời gian trên, lực lượng công an tiến hành kiểm tra một phòng trên tầng 2, tại một nhà nghỉ ở đường Lạc Hồng (thành phố Rạch Giá), thì phát hiện Loan Em đang cất giấu 22 bịch nylon bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng và 02 bịch nylon bên trong có chứ 41 viên nén (nghi là ma túy tổng hợp) nên tiến hành thu giữ; đồng thời đưa đối tượng về cơ quan làm việc.

le.png
Đối tượng Loan Em và tang vật

Qua lấy lời khai, bước đầu Loan Em thừa nhận, bản thân bị nghiện ma túy và mới từ An Giang đến thành phố Rạch Giá thuê phòng ở nhà nghỉ nói trên được 4 ngày.

Số tang vật mà cơ quan công an thu giữ chính là ma túy tổng hợp (dạng khay và thuốc lắc), được Loan Em mua ở TPHCM với giá hơn 40 triệu đồng về chia nhỏ ra cất giấu để sử dụng và nếu có con nghiện khác mua thì bán để kiếm lời…

Vụ việc đang điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ hàng chục bịch ma túy tổng hợp