An ninh trật tự

Bắt nhóm thanh niên cầm hung khí chặn xe xin tiền

Đức Sơn 16/03/2024 - 20:43

Sau khi điều khiển xe máy vượt lên, dùng hung khí chặn xe và tấn công người đi đường, nhóm thanh niên đã yêu cầu “xin mấy chục”.

Ngày 16/3, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip có độ dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người điều khiển xe máy bị nhóm thanh niên chặn đường, cướp tài sản.

Chặn xe, cướp tài sản lúc rạng sáng ở Hà Nội.

Theo đoạn clip ghi lại và thông tin người đăng tải chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 0h48 rạng sáng 15/8 tại khu vực chợ Hà Đông, quận Hà Đông. Thời điểm trên, một nam tài xế điều khiển xe máy vision di chuyển trên đường thì bất ngờ bị một nhóm 4 thanh niên, ngồi trên 2 xe máy vượt lên chặn đường.

Nhóm thanh niên này sau đó liên tục đe dọa, dùng hung khí tấn công và yêu cầu nạn nhân phải tắt máy, xuống xe và đưa tiền. Khi nạn nhân nói không có tiền mặt, 1 trong 4 đối tượng liên tục giơ hung khí lên dọa và nói “không có tài khoản”, “chỉ xin mấy chục thôi”.

a4217e41-ed1a-4ca0-89f6-6365d5d12400.jpeg
Nhóm thanh niên manh động chặn xe, cướp tài sản người đi đường ở Hà Nội.

Sau khi clip nói trên được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ quan ngại với sự liều lĩnh, manh động của nhóm thanh niên nói trên.

Liên quan đến vụ việc này, tối 16/3, nguồn tin của Báo Công lý cho biết, nhóm đối tượng nói trên đã bị lực lượng Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội bắt giữ.

Hiện vụ việc và nhóm đối tượng đã được bàn giao cho Phòng PC02 theo thẩm quyền để tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm thanh niên cầm hung khí chặn xe xin tiền