Bắt khẩn cấp nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội bị tố dâm ô

Ngọc An| 17/11/2019 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp nhân viên của Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM để điều tra về hành vi dâm ô.

Chiều 17/11, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Dũng - nhân viên Phòng Quản lý hồ sơ, giáo dục tư vấn thuộc Trung tâm Hỗ trợ xã hội Sở LĐ-TB-XH TP HCM - để điều tra về hành vi Dâm ô người dưới 16 tuổi.

Hiện Công an Bình Thạnh đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai của bị hại để phục vụ công tác điều tra.

Bắt khẩn cấp nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội bị tố dâm ô

Ông Nguyễn Tiến Dũng

Như tin đã đưa, ông Dũng bị tố nhiều lần có hành động dâm ô một số bé gái tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội. Trong đó, 2 bé là K.A (14 tuổi) và K.D (13 tuổi) bị ông ta sờ soạng vào ngực. Ông Dũng còn dụ dỗ cho các bé hút thuốc để dâm ô, bắt các bé sờ bộ phận sinh dục của mình...

Đến trưa 17/11, ban giám đốc Sở LĐ-TB&XH, Thanh tra Sở LĐ-TB&XH và ban giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội (TP.HCM) đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng.

Tại cuộc họp, ông Dũng đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình. Theo đó, ông Dũng đã có hành vi dâm ô đối với nhiều bé gái đang được quản lý tại trung tâm.

Bà Võ Thị Thanh Kim, giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Tiến Dũng để xem xét xử lý kỷ luật theo quy định. Thời gian tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 18/11/2019. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội bị tố dâm ô