Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ

Gia Anh| 07/11/2020 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày bỏ trốn, nghi phạm sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ rồi cướp tài sản đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Ngày 7/11, Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) cho biết đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại một khách sạn trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến một phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là bà Phạm Thị L. (SN 1975, quê ở Lào Cai). Nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Bình Dương.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành các thủ tục đưa nghi phạm về TP. HCM, đồng thời lấy lời khai ban đầu để làm rõ vụ việc.

nghi-pham.jpg
Hình ảnh nghi phạm trước khi gây án được camera an ninh ghi lại

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 29/10, một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Wave không gắn biển số đến nhà nghỉ A.N trên đường số 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức thuê phòng. Một lúc sau thì bà L. đến và vào phòng của nam thanh niên.

Sau đó, nhân viên khách sạn thấy nam thanh niên nhanh chóng rời khỏi khách sạn một mình.

Khi thấy rất lâu mà người phụ nữ không xuống, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong, trên người chỉ mặc áo, có một số vết thương nghi bị siết cổ nên đã trình báo cơ quan Công an.

Nhận được thông tin, Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Khám nghiệm hiện trường, Công an thu giữ nhiều bao cao su, 1 thanh kim loại dài 80 cm có 2 đầu bọc giấy quấn thun và được nối 1 móc treo quần áo bằng kim loại bởi dây thun.

Ngoài ra, công an còn thu giữ chiếc túi xách bên trong không có tài sản của bà L. bị vứt bỏ ở con đường phía sau khách sạn.

Ngày 5/11, Công an quận Thủ Đức đã phát đi thông báo truy tìm nghi phạm để điều tra làm rõ. Đến ngày 7/11, nghi phạm bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ