Bắt giữ nghi phạm sát hại chủ tiệm thuốc tây

T.Thủy| 13/02/2018 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 13/2, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê ở Phú Yên) là nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây Hoàng Khánh.

Theo đó, sau khi công bố hình ảnh nghi phạm, Công an quận Gò Vấp đã bắt giữ được Cường khi đang lẩn trốn tại Phú Yên. Hiện lực lượng chức năng đang di lý Cường về TP. HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt giữ nghi phạm sát hại chủ tiệm thuốc tây

Nghi phạm Nguyễn Mai Cường. Ảnh cắt từ camera an ninh

Bước đầu Cường khai nhận, vào ngày gây án, Cường có đến tiệm thuốc tây Hoàng Khánh để xin tiền mua ma túy, nhưng bị từ chối nên đã ra tay sát hại chị Phượng, là chủ tiệm thuốc tây. Được biết, Cường là nhân viên cũ của chồng sắp cưới nạn nhân.

Trước đó, ngày 10/2, người dân tới tiệm thuốc Hoàng Khánh thì bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (23 tuổi, quận 8) đã tử vong. Trên người chị Ngọc có vết thương nghi do bị sát hại.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh một số camera an ninh quanh khu vực và phát hiện vào thời điểm trước khi sự việc xảy ra, có một đối tượng nam giới đã đi vào tiệm thuốc.

Tại hiện trường, Cảnh sát phát hiện nhiều vết máu nạn nhân nghi bị sát hại. Công an đang trích xuất camera an ninh xung quanh tiệm thuốc và phát hiện nghi phạm khoảng 25-30 tuổi, mặc áo màu xanh đen, cao khoảng 1,7 m, đội mũ lưỡi trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi phạm sát hại chủ tiệm thuốc tây