Bắt giữ mẹ con “nữ quái” thu giữ hơn 1,3 kg ma tuý

PV| 25/04/2021 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau quá trình theo dõi, xác minh, mới đây Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết vừa bắt giữ hai mẹ con Phan Thị Thu Thủy về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 25/4, Công an tỉnh Bình Dương cho hay đang tạm giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Trước đó, công an đã lập chuyên án để điều tra đường dây ma túy này.

Các đối tượng bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Hưng (20 tuổi, quê ở Kiên Giang), Nguyễn Thái Thanh Du (22 tuổi, quê ở Bình Dương), Phan Thị Thủy Tiên (35 tuổi, quê ở Bình Dương) và Phan Thị Thu Thủy (58 tuổi, mẹ của Tiên).

ma-tuy_gpmb.jpg
Các đối tượng hiện đang bị tạm giữ

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, Tiên là đầu nậu phân phối ma túy cho các con nghiện. Ngoài ra, Tiên còn đưa ma túy cho bà Thủy cất giấu. Hưng và Du là con nghiện nhiều lần mua ma túy của Tiên.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của nhóm người này, cơ quan công an thu giữ hàng trăm bịch nilon bên trong có chứa ma túy đá, gần 800 viên thuốc lắc, với tổng trọng lượng là hơn 1,3 kg ma túy.

ma-tuy__tfrw.jpg
Tang vật của vụ án

Trong đó, số lượng lớn thu giữ được tại nơi ở của Tiên và Thủy. Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ hơn 300 triệu tiền mặt và nhiều tang vật khác.

Vụ án đang được Công an tỉnh Bình Dương mở rộng điều tra

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ mẹ con “nữ quái” thu giữ hơn 1,3 kg ma tuý