Bắt giữ đối tượng “cõng” thuê 2 kg ma tuý

PV| 14/03/2021 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị dừng xe kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Thịnh đang vận chuyển một bao tải bên trong chứa 180.000 viên hồng phiến, 1 kg ma túy tổng hợp dạng đá, 2 bánh heroin và một số tang vật có liên quan.

Chiều ngày 14/3, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng khác bắt quả tang 1 đối tượng vận chuyển lượng lớn ma túy các loại.

Theo đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh Chuyên án HT 121, sau một thời gian theo dõi, vào lúc 20h ngày 13/3, tại km 790 thuộc xã Thọ Điền (huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh), khi đối tượng Trần Văn Thịnh (SN 1994, trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) đang sử dụng xe máy để vận chuyển ma túy thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

bat-nam-thanh-nien-van-chuyen-luong-lon-ma-tuy-de-lay-tien-cong-1.jpg
Đối tượng Thịnh khi bị bắt giữ

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một bao tải bên trong chứa 180.000 viên hồng phiến, 1 kg ma túy tổng hợp dạng đá, 2 bánh heroin và một số tang vật có liên quan.

bat-nam-thanh-nien-van-chuyen-luong-lon-ma-tuy-de-lay-tien-cong-2.jpg
Đối tượng cùng tang vật

Điều tra ban đầu, đối tượng Trần Văn Thịnh khai nhận vận chuyển từ một người Lào ở khu vực biên giới đến bàn giao cho một người ở Việt Nam để lấy tiền công.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng “cõng” thuê 2 kg ma tuý