Bắt giữ Cảnh sát "dởm" sử dụng ma túy đá

T.T(TH)| 06/03/2016 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ kiểm tra phòng trọ của đối tượng, lực lượng chức năng đã thu giữ được ma túy đá cùng bộ trang phục Cảnh sát.

Rạng sáng ngày 6/3, Công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tiến hành kiểm tra hành chính phòng trọ tại khu phố 5, phường Tân Hiệp của Nguyễn Hoàng Hưng (35 tuổi, ngụ tại thị xã Dĩ An, Bình Dương). Tại đây, Công an thu giữ được một quân phục Cảnh sát, quân hàm Trung úy, giày, thắt lưng và mũ bảo hiểm của ngành Công an, một giấy phép lái xe được làm giả có ảnh Hưng mặc quân phục Cảnh sát. Đặc biệt, Công an còn phát hiện hơn 2 g ma túy đá, một bộ đồ nghề chơi hàng đá.

Bắt giữ Cảnh sát

Bắt giữ Cảnh sát

Đối tượng Hưng và tang vật thu giữ được

Bước đầu, Hưng khai nhận, số ma túy Hưng mua của một người chưa rõ lai lịch ở TP Biên Hòa để sử dụng. Hưng đã có vợ và hai con nhỏ ở thị xã Dĩ An (Bình Dương), hiện Hưng đang qua lại với một cô gái làm nghề massage trên địa bàn phường Tân Hiệp.

Về quân phục Cảnh sát, Hưng khai xin được của một người bạn làm Công an tại tỉnh Bình Dương, còn giấy tờ thì làm giả ở quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh). Hưng khai thêm, bộ quân phục và giấy phép lái xe giả Hưng sử dụng để lưu thông trên đường, khi bị Cảnh sát giao thông thổi phạt sẽ dễ "xin".

Hiện Công an phường Tân Hiệp đã bàn giao Hưng cùng tang vật thu giữ được cho cơ quan Công an TP Biên Hòa để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và sử dụng giấy tờ giả.

Theo Thiếu tá Vũ Văn Nhiệm, Trưởng Công an phường Tân Hiệp nhận định: “Hưng từng có một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm nhằm chiếm đoạt tài sản. Vì vậy khi Hưng sử dụng bộ đồ Công an có đầy đủ quân hàm, bảng tên, số hiệu và giấy tờ giả gắn ảnh mặc quân phục rất có thể có sử dụng mục đích khác chứ không hẳn như lời khai ban đầu của đối tượng”  

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ Cảnh sát "dởm" sử dụng ma túy đá