Bắt đôi vợ chồng điều hành đường dây ma túy lớn ở Bình Dương

Văn Toàn| 14/10/2020 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khám xét nơi ở của hai vợ chồng Hân và Linh, cơ quan công an thu giữ gần 2 kg ma túy và nhiều công cụ, phương tiện có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 14/10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa triệt xóa một đường dây mua bán trái phép chất ma túy lớn, bắt giữ Nguyễn Trọng Hân (46 tuổi), Đặng Thị Mỹ Linh (36 tuổi, vợ Hân) và 6 người liên quan.

Bắt đôi vợ chồng điều hành đường dây ma túy lớn ở Bình Dương

Công an khám xét nơi ở của cặp vợ chồng Hân, Linh.

Cặp vợ chồng cầm đầu đường dây mua bán ma túy đang bị bắt giữ là Nguyễn Trọng Hân (46 tuổi) và Đặng Thị Mỹ Linh (36 tuổi, cùng ngụ Bình Dương).

Theo điều tra ban đầu, sau quá trình theo dõi, ngày 8/10 các trinh sát tiến hành bắt quả tang và bắt giữ 8 người liên quan đến đường dây ma túy lớn tại phường Tân Phước Khánh (thị xã Tân Uyên, Bình Dương), trong đó có vợ chồng Nguyễn Trọng Hân và Đặng Thị Mỹ Linh - hai đối tượng được xác định cầm đầu đường dây ma túy này.

Tiến hành khám xét nơi ở của hai vợ chồng Hân và Linh, cơ quan công an thu giữ gần 2 kg ma túy và nhiều công cụ, phương tiện có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Công an tỉnh Bình Dương đã thưởng nóng cho các đơn vị tham gia phá án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đôi vợ chồng điều hành đường dây ma túy lớn ở Bình Dương