Bắt bài các chiêu trò sao Việt tuần qua (P65)

Lam Anh| 15/10/2013 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Linh khấu chiến như giang hồ với blogger Robbey, Đàm Vĩnh Hưng hát sai lời be bét trên sân khấu Bài hát yêu thích.

Dậy sóng cuộc khẩu chiến đậm mùi giang hồ của Hà Linh The Voice và blogger Robbey

Bắt bài các chiêu trò sao Việt tuần qua (P65)

Tuần qua, dự luận dậy sóng với màn đấu khẩu đậm mùi khiêu khích và giang hồ của thí sinh Hà Linh The Voice và hot-bloger có nick name Robbey, người theo khá sát chương trình.

Hà Linh là một trong số những thí sinh nổi trội trong mùa The Voice năm nay. Sở hữu một giọng ca lạ, kỹ thuật thanh nhạc được đánh giá là hiếm có, dù đã đạt giải nhất cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, Hà Linh vẫn muốn thử sức mình trong chương trình The Voice.

Cuối tuần trước, Hà Linh bất ngờ đăng tải một bài viết khá dài để chỉ trích đích danh một hot-blogger Robbey, người mà cô cho là đã “dìm hàng” cô suốt 2 năm nay.

Sốc với khẩu chiến đậm mùi giang hồ của Hà Linh The Voice và blogger Robbey | Hà Linh The Voice, Robbey, Hot blogger, Xích mích, Khẩu chiến, Facebook

Là một blogger có tiếng trên các diễn đàn mạng, Robbey được biết tới với những phát ngôn và nhận định vô cùng thẳng thắn về showbiz Việt.  Anh cũng từng tham gia chương trình The Voice mùa đầu tiên nhưng phải sớm dừng cuộc chơi từ vòng Giấu mặt.

Theo chia sẻ của Hà Linh, Robbey đã “gây thù chuốc oán” với cô một thời gian dài, liên tục viết những “status đặt điều lếu láo” để công kích và trả thù cô nhưng cô vẫn cố nín nhịn.

Tuy nhiên, Hà Linh cũng không quên “dằn mặt” Robbey rằng có rất nhiều người đã khuyên cô nên “xử” anh theo kiểu giang hồ, và nếu cô cón nín nhịn thì bạn bè cô cũng chẳng để anh yên. “Nhiều người nói tôi hãy thuê giang hồ "xử" bạn đi, đến nhà bạn để ném chuột chết, rắn rết, mắm tôm, phân và nước tiểu... đi (họ có địa chỉ cụ thể đấy), hay có muốn "xử" bạn không thì họ sẽ dễ dàng sắp xếp cho bạn 1 vụ đụng xe, hoặc tìm gặp bạn để đánh cho bạn "nát mặt", hoặc "không còn tay để gõ những lời lẽ xúc phạm của bạn với tôi và mọi người nữa.......Sài Gòn tưởng to mà nhỏ, chỉ một vài triệu VNĐ là bạn đau đớn, vào viện, hoặc nặng hơn là tàn phế, ...”, những lời dọa dẫm đậm mùi giang hồ của Hà Linh.

Chỉ một tiếng sau, Robbey nhanh chóng đăng đàn đáp trả lại Hà Linh. Ngoài việc phủ định một số điều Hà Linh viết, Robbey còn cho biết sẽ xóa tất cả những comment có chữ HL vì "để em khỏi bận lòng nhé. Thế giới này không xoay quanh em đâu". Cuộc khẩu chiến có thể tạm dừng lại, tuy nhiên, những bực dọc, hiềm khích của hai người thì thật khó hóa giải.

Mr Đàm hát sai be bét lời ca khúc của Trần Tiến tại Bài hát yêu thích

Xuất hiện tại chương trình Bài hát yêu thích tuần qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thể hiện tại ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sỹ Trần Tiến. Tuy nhiên, “ông hoàng nhạc Việt” khiến khán giả phải ngán ngẩm thất vọng khi liên tiếp hát sai ca từ của nhạc phẩm, làm hỏng ca khúc đi cùng năm tháng của Trần Tiến.

Mr Đàm xin lỗi Trần Tiến về vụ hát sai lời | Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trần TiếnTiến, Chiếc vòng cầu hôn, Bài hát yêu thích, Sai lời

Những nhầm lẫn dù nhỏ như “chiếc vòng tay cầu hôn” bị hát sai thành “đôi vòng tay cầu hôn”, “người lính yên nằm” thành “người lính yên ngồi”, “lung linh chiếc vòng tay cầu hôn” thành “rung rinh đôi vòng tay cầu hôn”... nhưng lại khiến nội dung, ý nghĩa của nhạc phẩm bị méo mó.

Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, Đàm Vĩnh Hưng đã gọi điện xin lỗi “cha đẻ” của ca khúc là nhạc sĩ Trần Tiến. Nhạc sỹ khẳng định việc hát sai lời của Đàm Vĩnh Hưng là đáng trách nhưng vẫn có thể cảm thông và nhận lỗi. “Tôi không giận đâu, bài hát của tôi đã được thử thách, đã nằm trong lòng người yêu nhạc. Chỉ có Hưng là tiếp tục bị thử thách thôi. Làm chuyên nghiệp thì không bao giờ để sai sót đến thế, sẽ mất đi người hâm mộ mình", Trần Tiến cho biết.

Tuy nhiên, trên một sân khấu uy tín như Bài hát yêu thích, những lỗi như vậy xảy ra là điều khó chấp nhận. Để “lọt sạn" một cách cẩu thả như vậy còn có trách nhiệm của ekip thực hiện chương trình. Bản thân người dàn dựng tiết mục Chiếc vòng cầu hôn cho Đàm Vĩnh Hưng chính là đạo diễn Việt Tú, người từng dàn dựng , tiết mục Ngẫu hứng sông Hồng gây nhiều sóng gió cho ca sĩ Hồng Nhung trước đó.

Andrea Aybar làm xấu hình cờ Việt trên nước Tây Ban Nha

Andrea Aybar đang là một trong những người mẫu đình đám của làng mốt Việt. Mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha, Andrea cùng bố ở lại và lập nghiệp ở Việt Nam và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên, đi liền với ánh hảo quang, hàng loạt scandal lớn nhỏ cũng đua nhau bủa vây lấy Andrea Aybar. Từ một hotgirl xinh xắn, học giỏi, Andrea giờ đã được xếp vào hàng “gái hư” Vbiz. Gần đây nhất, mẫu Tây lại một lần nữa khiến dư luận dậy sóng khi bị bạn trai túm tóc đánh ngay trên phố và dính nghi án “đập đá trong nhà nghỉ trong trai lạ”.

Andrea Aybar bị 'ném đá' vì làm xấu hình ảnh cờ Việt Nam tại Tây Ban Nha | Andrea Aybar 2013, Bikini, Nội y đen, Andrea Aybar diện nội y, Sexy, Người đẹp sexy, Cờ Việt Nam, Yêu tổ quốc, Mốt không quần, Ném đá

Quá mệt mỏi và stress, Andrea Aybar quyết định trở lại quê nhà Tây Ban Nha một thời gian nghỉ ngơi để scandal lắng xuống.  Tuy nhiên, ngay cả khi đã trở về nơi mình sinh ra, Andrea Aybar vẫn không tránh khỏi “gạch đá” của dư luận.

Hình ảnh Andrea Aybar mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng tại Tây Ban Nha kèm theo dòng chia sẻ: “"Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội" khiến người hâm mộ cảm động về tình yêu Việt Nam của cô.

uy nhiên, tình cảm ấy sẽ thật thiêng liêng nếu như Andrea không “mắc lỗi” trang phục phản cảm. Dưới góc chụp nhạy cảm, Andrea Aybar trông giống như không hề mặc quần tung tăng tạo dáng trên biển.

Andrea Aybar bị 'ném đá' vì làm xấu hình ảnh cờ Việt Nam tại Tây Ban Nha | Andrea Aybar 2013, Bikini, Nội y đen, Andrea Aybar diện nội y, Sexy, Người đẹp sexy, Cờ Việt Nam, Yêu tổ quốc, Mốt không quần, Ném đá

Cư dân mạng vô cùng bức xúc và không ngừng “ném đá” Andrea Aybar vì hành động làm xấu hình ảnh lá cờ thiêng liêng của tổ quốc. Một số khác lại tỏ ra bênh vực và cho rằng đây chỉ là một sự cố do góc chụp nhạy cảm.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt bài các chiêu trò sao Việt tuần qua (P65)