"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P57)

Lam Anh| 20/08/2013 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phi Thanh Vân bị thai phụ 5 tháng tố "giật chồng", MC Thúy Vy lợi dụng scandal của Siu Black để đánh bóng tên tuổi, Ngọc Trinh "não ngắn" vẫn làm giám đốc.

 Phi Thanh Vân bị tố “giật chồng”: Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược

Phi Thanh Vân và người đàn ông tên Trần Anh Tú.

Những ngày nay, nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân lại khiến dư luận chao đảo với tin đồn “cướp chồng” của thai phụ. "Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược", người trong cuộc mỗi người nói một đằng càng khiến dư luận như lạc vào mê cung thông tin.

Ngày 16/8, một thai phụ 5 tháng tên Kiều My bất ngờ gửi đơn tới báo chí để tố cáo người đẹp, diễn viên Phi Thanh Vân đang ngang nhiên “giật chồng” của mình. Theo đó, người đàn ông được cho là bạn trai mới của Phi Thanh Vân tên là Trần Anh Tú (sinh năm 1965) chính là chồng của chị My. Dù không có hôn thú nhưng hai người đã chung sống với nhau hơn 5 năm và có với nhau một người con trai 4 tuổi và một đứa bé 5 tháng đang trong bụng mẹ.

Thai phụ này còn đưa ra bằng chứng là những tin nhắn sặc mùi đe dọa được cho là của Phi Thanh Vân đòi cướp chồng, và xử mẹ con cô: “Con mất dạy kia! Có tin tao cho người xử mẹ mày không? Tao đang hiền, mày đừng chọc tao điên, cả dòng họ mày sẽ chết mẹ với tao”, “Về cả tiền và pháp luật, cả giang hồ cũng không qua được chị đâu”, “Ok chị sẽ để gia đình em yên ổn, đổi lại chị và anh T. sẽ lấy nhau vậy nhé, xong thoả thuận giữa chúng ta”.

Cũng theo chị My, hiện chị đang mang trong mình giọt máu của anh T., nhưng tất cả số tiền dành dụm được, anh đã mang đi hết, chị nhiều lần nài nhỉ nhưng anh không quay về. Gọi số điện thoại của chồng thì thấy Phi Thanh Vân nhấc máy và liên tục nói lời giang hồ đe dọa.

Dư luận được phen dậy sóng, trong khi đó, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân lại tỏ ra khá bình thản. Cô bác bỏ mọi lời tố cáo, khẳng định mối quan hệ của mình với người đàn ông tên Tú chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ tay trong tay của hai người trong các sự kiện gần đây khiến mọi người nghi ngờ về lời nữ diễn viên nói.

"Cuối cùng, tôi hoàn toàn chỉ là một nạn nhân. Sự thật là vì cô bé kia cũng cần tiền, cứ nghĩ rằng ai có tiền thì mình đụng tới. Chắc cô ấy cứ nghĩ Phi Thanh Vân có tiền, nên nay mới đụng tới, nhưng cô ấy đâu có biết là tôi vừa phá sản”, Phi Thanh Vân khẳng định.

Sự việc bất ngờ trở nên bất lợi hơn cho người phụ nữ tố cáo Phi Thanh Vân khi sáng nay, Anh Tú, chồng chị đã chính thức lên tiếng trước báo giới. Không biết những gì anh nói xác tín được bao nhiêu phần trăm nhưng thực chất, chị Kiều My cũng chỉ là “vợ hờ”, không hề có hôn thú hay cưới hỏi như lời chị nói.

Theo lời anh Tú, hiện tại anh đã có vợ con và vẫn đang sống hạnh phúc cùng họ. Còn mối quan hệ với chị My thực chất cũng chỉ là “qua đường”, nhưng vì lỡ có con nên anh vẫn qua lại vì trách nhiệm. Nếu đúng như vậy, thì chị My cũng không có quyền gì mà đứng ra tố cáo Phi Thanh Vân cướp chồng mình cả.

Vụ việc càng ngày càng rối như tơ vò, người hâm mộ chẳng biết ai đúng, ai sai, chỉ biết, tên tuổi của Phi Thanh Vân lại xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Nhiều người cho rằng đây lại là một scandal mới của cô để gây tiếng vang và mở đường cho những dự án mới của mình. Tuy nhiên, khi đem chuyện này ra hỏi thì Phi Thanh Vân bức xúc: “Chuyện gì thì có thể đem ra đùa được, chứ chuyện giật chồng người khác có hay ho gì đâu mà lại đem ra làm scandal. Tôi không ngu mà lăng xê kiểu như thế".

MC Thúy Vy tố Siu Black không thiện chí trả nợ: Đục nước béo cò?

MC Thúy Vy (bên phải) tố Siu Black và Phương Thanh không có thiện chí trả nợ.

Sau đêm quay trở lại sân khấu đầu tiên mang tên Tình nghệ sĩ, Siu Black và Phương Thanh lại vướng thêm vào một scandal mới. Một người tên Vy, tự xưng là chủ nợ của Siu Black bất ngờ lên tiếng tố cáo nữ ca sĩ núi rừng “không có thiện chí trả nợ”. Thậm chí, người này còn lôi cả Phương Thanh vào cuộc, tố nữ ca sĩ Trống vắng thờ ơ, thậm chí còn tỏ ra bực dọc mỗi khi nhận được tin nhắn của các chủ nợ.

"Tôi đã nhân nhượng và chờ đợi một lời giải thích từ Siu Black thì tôi sẵn sàng xóa hết nợ nhưng đến giờ, sau khi show diễn ra thì mọi thứ vẫn đâu vào đó, đôi khi còn tệ hại hơn" Chị Thúy Vy, chủ nợ của Siu Black chia sẻ.

Theo MC Thúy Vy, sau đêm diễn, chị đã gọi điện, nhắn tin rất nhiều nhưng Phương Thanh không hồi đáp, cho đến khi liên lạc được thì nhận được câu trả lời: "Số tiền Siu Black nợ quá nhiều, Chanh đã mệt quá rồi, Chanh còn phải đi hát còn giải quyết công việc cá nhân…". Cô cũng đưa ra hàng loạt những tin nhắn một chiều được cho là gửi Phương Thanh và không hề được hồi âm.

Chưa biết đúng sai thế nào, nhưng lời tố cáo của người phụ nữ này như gáo nước lạnh tạt thẳng vào những cố gắng của Phương Thanh và Siu Black những ngày qua. Chỉ vì món nợ của bạn mà Phương Thanh phải bỏ công, bỏ việc để đứng ra dàn xếp. Trên sân khấu, khi Siu Black bật khóc thì Phương Thanh cũng nước mắt lưng tròng. Đêm ấy, chị Siu chỉ hát, còn cô Chanh thì phải chạy vạy khắp nơi, vừa tìm gặp vừa xuống nước năn nỉ chủ nợ để họ cho khất thêm thời gian. Hành động của Phương Thanh đủ để cho mọi người thấy được cái nghĩa tình của chị.

Nói về lời tố của Thúy Vy, Phương Thanh khẳng định những tin nhắn kia hoàn toàn là giả mạo và cô đang nhờ công an vào cuộc để điều tra. “Vụ việc này tôi để cho công an giải quyết chứ sẽ không muốn làm gì cả. Có sự giả mạo tin nhắn ở đây, tin nhắn được gửi đi vào đêm ngày 12 trong khi đó đêm ngày 11 tôi đã thông báo để cho Siu thời gian đến đầu tháng 9 sẽ trả lời mọi người. Từ bữa đó đến giờ đâu có chủ nợ nào nhắn tin và gọi điện thoại cho tôi nữa đâu. Họ không chỉ thông cảm, chia sẻ mà còn sợ nguy hiểm và cảm thấy lo lắng cho tôi kia mà, làm sao chuyện đó có thể xảy ra được. Nếu có thì trong điện thoại của tôi phải có chứ. Mọi người có thể thấy ba tin nhắn chỉ cách nhau có một phút, nhìn là biết giả tạo ngay. Tôi báo công an rồi, cứ để mọi việc cho công an lo liệu thôi”, Phương Thanh cho biết.

Nhiều người cho rằng, MC Thúy Vy bất ngờ lên tiếng tố cáo Siu Black và Phương Thanh trong thời điểm nước sôi lửa bỏng này không những mong để đánh bóng tên tuổi bản thân. Tuy nhiên, nếu đây là một chiêu trò PR “bẩn” của cô thì thật sự đáng trách. Việc làm này có thể làm ảnh hưởng rất nhiều tới niềm tin của khán giả cũng như chủ nợ dành cho chị em Siu Black – Phương Thanh, giống như việc đổ thêm dầu vào lửa khiến "họa mi núi rừng" càng khó khăn trả nợ và làm lại cuộc đời.

“Chân dài não ngắn”, Ngọc Trinh vẫn làm giám đốc

Ngọc Trinh: Từ phục vụ quán bida đến nữ giám đốc thành đạt | Ngọc Trinh, Hành trình lột xác, Nữ hoàng nội y Việt, Giám đốc Thương hiệu, Ngọc Trinh làm giám đốc

Giám đốc thương hiệu Game Online Ngọc Trinh

Thời gian gần đây, người hâm mộ ngỡ ngàng trước tin “nữ hoàng nội y Việt” bất ngờ xuất hiện với vai trò Giám đốc thương hiệu Game Online mới mang tên Huyền thoại Tam Quốc. Trong cuộc họp báo ra mắt Game, Ngọc Trinh ngồi chắc nịch trên chiếc ghế giám đốc, phát biểu trước báo giới khéo léo và chững chạc tới bất ngờ.

Được biết, cô đã tìm hiểu và quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh Game Online vì đây là một  trò chơi mang tính giải trí cao cho giới trẻ, lại đem tới những lợi nhuận “khổng lồ” cho nhà sản xuất.

Từ một nhân viên phục vụ quán bar, Ngọc Trinh leo lên ngôi vị "nữ hoàng nội y VIệt", thành ngôi sao số 1 showbiz Việt, và giờ cô tiếp tục tiến thêm một bước dài khi ngồi lên chiếc ghế với chức danh giám đốc. Ngọc Trinh đang làm được điều mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải mơ ước.

Từng mang tiếng là “chân dài não ngắn”, “sống tầm gửi”…, cũng tự nhận mình là thật thà, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi cô mạnh dạn đi theo con đường kinh doanh vốn rất cần tới một cái đầu toan tính, tỉnh táo. Thế nhưng, với sự “đỡ lưng” của bạn trai đại gia cùng những chiến lược của ông bầu Khắc Tiệp, cộng thêm sự may mắn, chân dài này liên tiếp gặt hái hết thành công này tới thành công khác. Nếu như cách đây hơn nửa năm, khi Ngọc Trinh bắt đầu chập chứng bước vào con đường kinh doanh, người hâm mộ còn thấp thỏm lo lắng, e ngại thì nay, cô gần như vững vàng trên con đường mình đã chọn.

Bây giờ, thay vì gọi cô là người mẫu Ngọc Trinh, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, người ta bắt đầu thay đổi cách xưng hô thành “bà chủ” Ngọc Trinh, “giám đốc” hay “doanh nhân” Ngọc Trinh.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P57)