Bảo mật tối ưu với thẻ chip ghi nợ nội địa S24++ của SeABank

Nguyễn Cúc| 03/09/2020 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm gia tăng trải nghiệm giao dịch an toàn và bảo mật tuyệt đối cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á chính thức ra mắt sản phẩm thẻ mới - thẻ chip nội địa S24++ kết hợp tính năng thanh toán Samsung Pay và thanh toán 1 chạm contactless hiện đại.

Theo đó, khách hàng phát hành thẻ chip mới tại SeABank sẽ có cơ hội nhận voucher quà tặng trị giá 10 triệu đồng.

SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ bảo mật chip EMV cho thẻ quốc tế SeABank từ năm 2010, mang tới cho khách hàng những tiện ích bảo mật cao nhất và hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ.

Thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm đa tiện ích, an toàn, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thực hiện. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và gia tăng tính bảo mật, SeABank đã cho ra mắt dòng thẻ nội địa mới S24++ được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thanh toán không tiếp xúc (contactless) và thanh toán Samsung Pay, giúp khách hàng chỉ cần một chạm đã có thể hoàn thành giao dịch trong vài giây với đặc tính an toàn cao và vô cùng tiện lợi.

Bảo mật tối ưu với thẻ chip ghi nợ nội địa S24++ của SeABank

Không chỉ vậy, với sản phẩm thẻ chip S24++ của SeABank, khách hàng có thể rút tiền tại hàng ngàn ATM của các ngân hàng liên minh trên toàn quốc với hạn mức rút tiền lên đến 10 triệu đồng/lần, hạn mức chi tiêu lên tới 100 triệu đồng/ngày, đồng thời có thể yêu cầu phát hành tối đa 3 thẻ phụ cho người thân. Đối với các khách hàng có nhu cầu du lịch hay công tác nước ngoài, thẻ chip nội địa mới của SeABank hỗ trợ rút tiền mặt và truy vấn số dư ngay tại Nga, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc…

Đặc biệt, từ nay đến hết 31/12/2020, khách hàng chuyển đổi hoặc mở mới thẻ ghi nợ nội địa chuẩn chip và có tổng phát sinh chi tiêu lớn nhất, tối thiểu từ 20 triệu đồng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được một Voucher/Evoucher mua sắm trị giá 10 triệu đồng.

Từ năm 2010, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tiên phong trong việc phát hành thẻ quốc tế MasterCard và VISA sử dụng công nghệ thẻ chip EMV có tiêu chuẩn bảo mật cao nhất ở Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung. SeABank tự hào mang tới cho khách hàng những sản phẩm thẻ với tiện ích tối ưu nhất, hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ và có thể giao dịch tại hàng chục triệu POS và ATM có biểu tượng VISA, MasterCard trên toàn thế giới với đầy đủ các tính năng: rút tiền, thanh toán hàng hóa dịch vụ, chuyển khoản, truy vấn số dư, đổi pin, in sao kê…

Các sản phẩm thẻ của SeABank đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật về bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo an ninh an toàn thanh toán. Không chỉ bảo mật tuyệt đối, việc sử dụng thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) đối với các giao dịch sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng. Với phương châm: “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 9.369 tỷ đồng, 165 điểm giao dịch và gần 4.000 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo mật tối ưu với thẻ chip ghi nợ nội địa S24++ của SeABank