Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm "Vì ngày mai"

Huy Hùng| 16/09/2016 05:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 15/9, chi đoàn thanh niên báo Công lý cùng phối hợp với Trung tâm “Vì ngày mai” đã tổ chức lễ trao quà và vui Trung thu cùng các cháu tại trung tâm.

Phát biểu tại chương trình, bà Tô Lan Phương, Phó trưởng Ban trị sự báo Công lý cho biết: "Chương trình không những tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu tại Trung tâm mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tấm lòng nhân ái, sự giúp đỡ của tập thể cán bộ, công nhân viên, đoàn viên chi đoàn báo Công lý cho những trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi, giúp các em có thêm nghị lực, sự rèn luyện không ngừng biến ước mơ thành hiện thực, vươn lên hòa nhập cộng đồng và trở thành người có ích cho xã hội”.

Thay mặt cho Trung tâm “Vì ngày mai”, bà Lê Minh Hiền – Giám đốc Trung tâm cảm ơn tấm lòng hảo tâm của chi đoàn thanh niên báo Công lý đã quan tâm đến thăm, tặng quà và chia sẻ những khó khăn của trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm.

Bà Hiền cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Báo Công lý nói riêng và các tấm lòng hảo tâm trên cả nước nói chung trong các hoạt động của Trung tâm.

Trung tâm Vì ngày mai là một đơn vị có chức năng chủ yếu là dạy nghề và tạo việc làm cho thanh thiếu niên khuyết tật. Trung tâm Vì ngày mai đã đào tạo dạy nghề và tạo việc làm cho hàng ngàn Thanh thiếu niên khuyết tật trong cả nước. Từ ngày thành lập đến nay đã trải qua rất nhiều khó khăn nhưng trung tâm đã cố gắng phát triển và đạt được nhiều kết quả nhất định.

Cùng với việc dạy nghề, bà Lê Minh Hiền – Giám đốc Trung tâm còn tìm kiếm, đưa sản phẩm của các em tiêu thụ trên thị trường. Điều này vừa tạo hứng thú, động lực học tập cho các em, vừa tạo kinh phí trang trải cho hoạt động của trung tâm và sinh hoạt của học viên.

Vượt lên nhiều doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và lâu năm, Trung tâm Vì ngày mai - một cơ sở dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật duy nhất được lọt vào top 100 doanh nghiệp có thương hiệu uy tín được người tiêu dùng yêu thích bình chọn.

Trung tâm đã tạo cho mình một vị trí trở thành thương hiệu trong việc giúp người khuyết tật tự tin học nghề và sản xuất ra các sản phẩm độc đáo tinh xảo như sản phẩm giấy nghệ thuật, gối, túi, ví và quà tặng lưu niệm được người tiêu dùng yêu thích, góp phần ổn định cho cuộc sống của chính mình.

Với sự hy sinh thầm lặng trong việc chăm sóc sức khỏe, dạy nghề và đào tạo việc làm cho thanh thiếu niên khuyết tật Trung tâm Vì ngày mai đã được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý: Năm 2011 được đánh giá là một trong 10 tổ chức của NKT tốt nhất tại Việt Nam. Năm 2012 Giám đốc trung tâm được cử là một trong hai phụ nữ khuyết tật Việt Nam tham dự hội nghị phụ nữ khuyết tật quốc tế tại Hàn Quốc. Năm 2012 và 2014 được nhận bằng khen của Bộ LĐTB & XH vì có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo nghề và phục hồi chức năng cho người khuyết tật. Tháng 8/2015 đạt danh hiệu “Vinh quang Việt Nam” nhân kỷ niệm 70 năm thành lập nước và nhận kỷ vật của Thủ tướng ký trao tặng.

Với nhiều người, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, dạy nghề và tổ chức sản xuất cho thanh thiếu niên khuyết tật “Vì ngày mai” thực sự là mái ấm đầy tình yêu thương, là nơi các em tìm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc và tiếp thêm động lực vượt qua số phận.

 Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm

Chiều 15/9, chi đoàn thanh niên báo Công lý đã tổ chức trao quà cho các cháu khuyết tật tại Trung tâm "Vì ngày mai"

Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm

Những phần quà được trao cho các cháu khuyết tật tại Trung tâm

Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm

Bà Lê Minh Hiền – Giám đốc Trung tâm cảm ơn tấm lòng hảo tâm của chi đoàn thanh niên báo Công lý đã quan tâm đến thăm, tặng quà và chia sẻ những khó khăn của trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm

Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm

Thăm quan "xưởng sản xuất" của những trẻ em khuyết tật

Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm  

Các sản phẩm độc đáo tinh xảo như sản phẩm giấy nghệ thuật, gối, túi, ví và quà tặng lưu niệm được người tiêu dùng yêu thích

 Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm

Những món quà, tiết mục văn nghệ, cùng kẹo bánh khiến đôi mắt vô tư của các em nhỏ khuyết tật phấn khởi, sáng lên một niềm tin

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật tại trung tâm "Vì ngày mai"