Bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong trong căn nhà khoá trái

PV| 11/08/2021 20:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, người dân phá cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện bà H. cùng người đàn ông là hàng xóm đã chết.

Chiều 11/8, lãnh đạo UBND xã Văn Lang (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc phát hiện hai người tử vong trong căn nhà khóa trái cửa.

Trước đó, vào khoảng 9h30’ cùng ngày, chính quyền địa phương nhận trình báo của người dân về việc phát hiện có 2 người chết trong một ngôi nhà ở khu 3.

Khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã khẩn trương điều động lực lượng công an đến kiểm tra, phong tỏa hiện trường, đồng thời báo tin đến Công an huyện và Công an tỉnh để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

12-1752.jpeg
Hiện trường vụ việc

Theo lãnh đạo UBND Xã Văn Lang, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bà H và ông D (cùng 45 tuổi) đã tử vong trong nhà bà H.

Hiện, Công an huyện Hạ Hòa cùng Công an tỉnh Phú Thọ đã phong tỏa ngôi nhà, tổ chức khám nghiệm tử thi.

“Chính quyền địa phương chỉ mới biết thông tin có 2 người chết, chưa rõ đây có phải vụ án mạng hay không. Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc” vị lãnh đạo nói.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND xã Văn Lang, bà H và ông D là hàng xóm gần nhà nhau; quá trình sinh sống tại địa phương, 2 người này không có dấu hiệu gì bất thường.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong trong căn nhà khoá trái