Bác thông tin thanh niên dùng súng cướp xe chở tiền ngân hàng

Việt An| 17/12/2022 18:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xác minh, lãnh đạo UBND phường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) bác bỏ thông tin xôn xao trên mạng xã hội về việc một người đàn ông dùng súng cướp xe chở tiền ngân hàng qua địa bàn và cho biết đây chỉ là mâu thuẫn từ va chạm giao thông.

giao-thong.jpg
Vụ va chạm xảy ra gần một tiệm vàng trên phố Nguyễn Thái Học

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h50 ngày 17/12, trên phố Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình (Hà Nội), một nam thanh niên điều khiển xe ôtô hiệu Mazda va chạm với một xe ôtô nhãn hiệu Ford Everest.

Sau đó, nam tài xế điều khiển xe Mazda đã phóng xe đuổi theo tạt đầu chiếc Ford Everest, khi đến số nhà 154 Nguyễn Thái Học (phường Kim Mã, quận Ba Đình) thì hai xe dừng lại.

Lúc này, nam tài xế điều khiến xe Mazda bất ngờ rút vật giống súng (dạng súng ngắn) gí vào đầu, dọa bắn tài xế xe Ford Everest. Tuy nhiên, hai người trên Ford Everest đã quật ngã, khống chế tài xế xe Mazda, đồng thời gọi cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an quận Ba Đình đã có mặt khống chế, bắt giữ nam thanh niên điều khiển xe Mazda, đồng thời mời những người liên quan về trụ sở Công an để làm việc.

ha-noi.jpg
Nam tài xế được Công an mời về trụ sở để làm việc

Đáng chú ý, sau đó trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip kèm bài đăng về vụ việc trên và cho rằng một thanh niên đã điều khiển ô tô chặn xe chở tiền của ngân hàng. Sau đó, người này xuống xe, rút một vật hình súng ra chĩa vào xe chở tiền với ý định cướp, nhưng bị khống chế. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tuy nhiên, sau khi xác minh vụ việc, chiều cùng ngày một lãnh đạo UBND phường Kim Mã bác bỏ thông này và cho biết đây chỉ là một vụ va chạm giao thông giữa lái xe ô tô Mazda và một xe ô tô khác.

“Sự việc trở nên căng thẳng do hai lái xe không kiềm chế được sau va chạm. Khẩu súng do tài xế xe Mazda rút ra là súng giả", lãnh đạo phường Kim Mã cho hay.

Nguyên nhân vụ va chạm giao thông đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác thông tin thanh niên dùng súng cướp xe chở tiền ngân hàng