Văn hóa - giải trí

Bắc Ninh: Tổ chức Hội diễn nghệ thuật không chuyên công chức, viên chức, lao động

L.Đ 15/10/2023 - 20:44

Ngày 15/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật không chuyên công chức, viên chức, lao động. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Bắc Ninh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tới dự hội diễn có ông Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ban ngành, các huyện, thị xã, thành phố và đông đảo đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

anh-1-tin-tuyen-truyen-tinh-bac-ninh.jpg
Các đại biểu tham dự Hội diễn nghệ thuật không chuyên công chức, viên chức, lao động do Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Ninh tổ chức

Với chủ đề “Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam trên quê hương Bắc Ninh - Kinh Bắc”, hội diễn đã thu hút 800 diễn viên không chuyên đến từ 20 tổ chức Công đoàn.

Các diễn viên là những đoàn viên, công nhân lao động hằng ngày làm việc trong các dây chuyền, nhà máy, công trình; những thầy cô giáo đứng trên bục giảng, những y bác sĩ tận tụy chữa bệnh cho người dân... Các đoàn viên công đoàn đã mang đến hội diễn 80 tiết mục, trong đó có gần 20 thể loại nghệ thuật đặc sắc của các địa phương, vùng, miền, dân tộc.

anh-2-tin-tuyen-truyen-bac-ninh.jpg
Tiết mục của Liên đoàn lao động Thành phố Từ Sơn

Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Bắc Ninh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng thời, tạo điều kiện để các đoàn viên công đoàn được thể hiện đam mê, tài năng, sáng tạo nghệ thuật và tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc của các địa phương, vùng, miền, dân tộc trong cả nước. Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức trao các giải thưởng như sau: giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị LĐLĐ Thành phố Từ Sơn; 3 giải Nhì cho LĐLĐ huyện Yên Phong, Thị xã Thuận Thành và Thị xã Quế Võ; giải Ba toàn đoàn thuộc về 5 đơn vị: Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Ninh, Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn Công ty Samsung Display, Công đoàn Công ty Samsung Electronics Việt Nam và Công đoàn Công ty Foster. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các Huy chương Vàng, Bạc, Đồng ở từng thể loại, tiết mục dự thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Tổ chức Hội diễn nghệ thuật không chuyên công chức, viên chức, lao động