Bác bỏ thông tin 3 người đánh ghen bị rơi xuống sông Sài Gòn

Chí Tâm| 04/11/2022 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện UBND quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết thông tin 3 người đánh ghen trên cầu Bình Triệu 1 rồi rơi xuống sông Sài Gòn là sai sự thật.

Ngày 4/11, mạng xã hội lan truyền thông tin một vụ đánh ghen xảy ra trên cầu Bình Triệu 1, quận Bình Thạnh (TP.HCM), vào rạng sáng cùng ngày, khiến 3 người rơi xuống sông.

tin-don.jpeg
Nội dung bài đăng sai sự thật trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, tài khoản Chinh Hòa Tri đăng trên Facebook thông tin cô gái 17 tuổi chạy xe máy tông vào xe của đôi nam nữ trên cầu Bình Triệu vì cho rằng mình bị người yêu lừa dối. Hậu quả, xe máy bể nát, cả 3 người rơi xuống sông Sài Gòn.

Bài viết sau đó lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, làm người dân hoang mang.

Cùng ngày, đại diện UBND quận Bình Thạnh cho biết đã xác minh và khẳng định thông tin lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. Theo vị này, đây là vụ tai nạn giao thông trên cầu Bình Triệu lúc rạng sáng.

Cụ thể, tai nạn xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 4/11 giữa xe máy và xe tải trên cầu Bình Triệu 1. Người điều khiển xe máy đã tử vong tại bệnh viện.

“Riêng thông tin vụ đánh ghen được đăng tải lên mạng xã hội là hoàn toàn không có, đây là thông tin sai sự thật”, đại diện UBND quận Bình Thạnh nói và cho biết hiện đã bàn giao thông tin sai sự thật gây xôn xao này cho lực lượng phụ trách để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác bỏ thông tin 3 người đánh ghen bị rơi xuống sông Sài Gòn