Bà hỏa thiêu trụi cả kho hàng chứa đồ điện tử

Bá Mạnh| 30/09/2014 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 28/9, tại kho chứa hàng của đại lý điện tử điện lạnh Hùng Cường, đóng ở khối 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh bị chập điện phát cháy khiến hàng chục tủ lạnh, tivi, máy giặt… bị thiêu trụi.

Bà hỏa thiêu trụi cả kho hàng chứa đồ điện tử

Một số hàng trong kho được vận chuyển ra ngoài kịp thời

Nhận được tin báo, hàng chục Cảnh sát PCCC của lực lượng Công an thị xã Hồng Lĩnh cùng với hai xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Các chiến sĩ nhanh chóng phun vòi rồng, ngăn chặn ngọn lửa lây lan sang những ngôi nhà khác. Một giờ sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế, song bên trong kho, ngọn lửa vẫn còn âm ỉ khiến lực lượng chức năng phải túc trực thêm nhiều giờ.

Toàn bộ kho hàng rộng khoảng 150 m2 cùng hàng chục tài sản có giá trị như tủ lạnh, máy giặt, tivi… bị thiêu trụi, cháy sém, hỏng hóc. Mọi người đã nỗ lực vào trong để đưa một số máy móc chưa bị lửa lan tới ra ngoài sân, ước tính ban đầu thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng.

Theo một cán bộ tham gia chữa cháy, đây là căn nhà đang xây dở và chuẩn bị hoàn thiện, nguyên nhân ban đầu có thể là do bị rò rỉ nguồn điện rồi dẫn tới hỏa hoạn.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân và thiệt hại cụ thể đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà hỏa thiêu trụi cả kho hàng chứa đồ điện tử