Bà Đặng Gia Bena công bố pháp lý cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam

Minh Khang| 06/06/2022 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi nhan sắc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và truyền thông. Đồng thời, Trưởng BTC Đặng Gia Bena cũng đã công bố hồ sơ pháp lý của cuộc thi nhằm khẳng định sự uy tín với công chúng.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi lớn do Hãng truyền thông Topstar tổ chức. được UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận tổ chức giấy phép số 2613/UBND-SVHTT, đối tượng dự thi là nữ doanh nhân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, mà còn phải lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người.

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cho biết: Nhằm có thể bảo vệ độ uy tín, chuyên nghiệp và tránh việc vi phạm bản quyền, tác phẩm của cuộc thi, nên việc công bố các giấy tờ, hồ sơ pháp lý liên quan sẽ là cách bảo toàn được mọi tâm huyết của đơn vị tổ chức, cũng như đội ngũ ekip và tạo một sân chơi chuyên nghiệp cho các thí sinh.

Bộ hồ sơ pháp lý được công bố bao gồm: chứng nhận đăng ký quyền tác giả về bài viết giới thiệu đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam do Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) cấp. Chứng nhận đăng ký quyền tác giả về hình thức thể hiện Logo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam do Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) chứng nhận. Và văn bản chấp thuận của UBND TP.Đà Nẵng về tổ chức Chung kết cuộc thi giấy phép số 2613/UBND-SVHTT.

Chứng nhận đăng ký quyền tác giả về bài viết giới thiệu đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam do Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) cấp – tác giả: Đặng Thị Hiệp – chủ sở hữu: công ty TNHH hãng truyền thông Topstar.

Chứng nhận đăng ký quyền tác giả về hình thức thể hiện Logo Hoa hậu Doanh nhân Việt nam do Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) cấp – tác giả: Đặng Thị Hiệp – chủ sở hữu: công ty TNHH hãng truyền thông Topstar.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cả một tâm huyết rất lớn của hãng Truyền thông Topstar, dự kiến được tổ chức với quy mô lớn và ấn tượng qua các phần thi như: trình diễn thời trang tại Bà Nà Hills, trình diễn tại thành phố cổ Hội An, đầu tư sân khấu lộng lẫy cho đêm thi tài năng – thiện nguyện, đêm Bán kết và Chung kết.

Chấp thuận tổ chức của UBND TP.Đà Nẵng giấy phép số 2613/UBND-SVHTT

Ngoài các ngôi vị danh giá như Hoa hậu và Á hậu, BTC sẽ còn có thêm các giải phụ nhằm khai thác hết thế mạnh của thí sinh. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại thành phố du lịch Đà Nẵng với quy mô cấp quốc Gia, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các nữ doanh nhân tỏa sáng trong đêm thi.

Thông tin thí sinh đăng ký dự thi:

Địa chỉ : 26 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0901963111

Email : hoahaudoanhnhanvietnam.vn@gmail.com

Fanpage: Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam

Đại diện miền Nam:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0934000055













(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Đặng Gia Bena công bố pháp lý cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam