Asus ra mắt đồng hồ tập luyện thể thao VivoWatch 5 và VivoWatch SP

Thục Anh (TH)| 15/04/2022 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VivoWatch 5 và VivoWatch SP của Asus có thiết kế cổ điển, nhắm vào người có nhu cầu tập luyện và theo dõi sức khoẻ.

Mới đây, ASUS đã chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam VivoWatch 5 - chiếc đồng hồ mới nhất của hãng. Đây có thể được xem là phiên bản cao cấp hơn của chiếc VivoWatch SP mà ASUS đã ra mắt vào đầu năm 2021, đồng thời sở hữu nhiều cải tiến phần mềm tập trung vào chăm sóc sức khỏe.

Đồng hồ thông minh VivoWatch 5 và Vivowatch SP cho phép người dùng theo dõi sức khỏe, chất lượng giấc ngủ và dữ liệu tập thể dục theo thời gian thực. VivoWatch 5 và VivoWatch SP có thời lượng sử dụng pin 14 ngày giữa các lần sạc và có khả năng chống thấm nước.

Với các cảm biến điện học (ECG) và quang phổ (PPG) tích hợp, VivoWatch 5 & VivoWatch SP có thể tính toán đo huyết áp của người đeo, đo nhịp tim, giấc ngủ, vận động, mức độ căng thẳng trong suốt cả ngày và cung cấp thông tin chi tiết cần thiết để quản lý sức khỏe.

vivowatch-5-vivowatch-sp-4_1280x720-800-resize.jpg
ASUS VivoWatch 5

Bên cạnh đó, các chỉ số như nhịp tim, giấc ngủ, nồng độ Oxy trong máu SpO2, căng thẳng đều được theo dõi và cập nhật liên tục trên đồng hồ. ASUS cho biết hãng còn tích hợp ứng dụng ASUS HealthConnect cùng công nghệ ASUS HealthAI để có thể tính toán các chỉ số sao cho chuẩn xác, để bạn luôn có thể nắm rõ nhất về sức khỏe của mình.

Ngoài ra việc tập luyện cũng như theo dõi hoạt động thể thao của người dùng cũng được ASUS đầu tư với nhiều hình thức theo dõi chi tiết, đồng thời đưa ra bản đồ vận động, lượng calo tiêu thụ một cách dễ dàng.

Đồng hồ cũng có tính năng gửi tin nhắn khẩn cấp khi người dùng gặp sự cố nguy hiểm. Với tính năng này, VivoWatch 5 sẽ gửi tin nhắn chứa cả vị trí hiện tại và dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực của người đeo.

Hai mẫu đồng hồ thông minh có thể chống nước, giúp nó phù hợp với nhiều loại bài tập, vì vậy có thể đeo trong hồ bơi hoặc khi đi bộ đường dài dưới trời mưa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Asus ra mắt đồng hồ tập luyện thể thao VivoWatch 5 và VivoWatch SP