Arsenal sẽ phá khung lương trần để giữ chân Mesut Ozil

Tuyết Nhung| 17/11/2016 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuẩn bị vào giai đoạn quan trọng của Giải ngoại hạng Anh, Arsenal buộc phải đàm phán lại mức lương để có thể giữ chân các ngôi sao như: Hector Bellerin, Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Đến thời điểm hiện tại, "Pháo thủ" đã gần như đạt được thỏa thuận gia hạn với Hector Bellerin để giữ chân cầu thủ này ở lại với CLB. Còn với Mesut Ozil, ban lãnh đạo Arsenal vẫn đang tích cực nâng giá và có thể sẽ phá khung lương trần hiện tại để có được chân sút này.

Arsenal sẽ phá khung lương trần để giữ chân Mesut Ozil

Mesut Ozil đang có một vị thế quan trọng tại Arsenal.

Cùng với Alexis Sanchez, Mesut Ozil đang là một trong hai ngôi sao lớn nhất của Arsenal. Anh luôn là người có công trong việc thiết lập những đường bóng đẹp mắt để đồng đội dứt điểm thành công. 

Trong trận tiếp đón đối thủ Tottenham tại vòng 11 Giải ngoại hạng Anh tối 11-6, Oezil đã có trận đấu làm hài lòng ban huấn luyện. Không chỉ có ý nghĩa về mặt chuyên môn, Ozil còn là hiện thân của tham vọng, của vị thế mà Arsenal đang nỗ lực hướng tới.

Ozil ngày càng chứng tỏ được tài năng và vị thế quan trọng trong đội hình "Pháo thủ". Chính vì vậy, mức lương trần lên đến 140.000 bảng/tuần của anh tại đây là hoàn toàn xứng đáng.

Hơn thế nữa, không có gì ngạc nhiên khi báo chí Anh loan tin Arsenal sẽ tiếp tục phá vỡ mức lương trần hiện tại để giữ chân ngôi sao Mesut Ozil của mình. Nếu chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, mức lương của Ozil sẽ được nâng lên khoảng 200.000 bảng/tuần, đồng nghĩa anh sẽ gia nhập top những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League. 

Sau Ozil, Alexis Sanchez sẽ là ngôi sao tiếp theo được "Pháo thủ" ngỏ ý gia hạn, và nhiều khả năng chế độ đãi ngộ của nhà VĐTG người Đức cũng sẽ được áp dụng cho Sanchez.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal sẽ phá khung lương trần để giữ chân Mesut Ozil