Yên Bái: Nghi án con trai sát hại mẹ ruột

Mai Đỉnh(TH)| 28/07/2017 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 16h trưa ngày 27/7, một số người dân nghe tiếng thất thanh trong nhà bà Hoàng Thị Hợp (SN 1952), tổ dân phố 12, thị trấn Yên Thế, Lục Yên (Yên Bái) kéo nhau đến thì phát hiện bà Hợp tử vong trên vũng máu.

Yên Bái: Nghi án con trai sát hại mẹ ruột

Hiên trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân địa phương nghe tiếng bà Hợp hét lên thất thanh.

Người dân chạy sang thì tá hỏa phát hiện bà Hợp nằm bất động dưới nền nhà với nhiều vết chém trên người và báo cho lực lượng chức năng. Bà Hợp được xác định bị chém hai nhát vào tay và cổ, nhát chém ở cổ là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong. Nghi can chính là con trai của bà Hợp.

Nhận được tin cấp báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an huyện Lục Yên đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng.

Thông tin ban đầu từ một cán bộ Công an huyện Lục Yên xác nhận sự việc trên và cho biết nghi can đã bỏ trốn, cơ quan điều tra đang truy tìm tung tích người này.

Vị cán bộ này cho biết thêm, con trai của bà Hợp không được bình thường, có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được bản thân.

Được biết, bà Hợp có 4 người con, trong đó có 3 người con trai, 1 người con gái, hiện nay bà chỉ sống chung với một người con trai thứ 3 là Nông Văn Toản, sinh năm 1975. Vị trí nhà bà Hợp nằm ở nằm ở khu vực sát chân núi, vắng vẻ, ít người qua lại.

Công an huyện Lục Yên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Nghi án con trai sát hại mẹ ruột