Xử phạt hành chính đối tượng đốt pháo sáng tại SVĐ Mỹ Đình

Duy Uyên| 16/11/2019 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/11, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định xử phạt đối tượng N.T.D (SN 1999; trú tại Hà Nội) về hành vi đốt pháo sáng trong sân vận động Mỹ Đình.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 14/11, sau khi kết thúc trận đấu bóng giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình, Tổ công tác Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện D. đốt pháo sáng trong sân vận động.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã khống chế và đưa D. về trụ sở để làm rõ. Tại đây, D. khai nhận lợi dụng lúc đông cổ động viên tràn vào sân qua cửa soát vé đã tuồn pháo sáng vào, nhằm mục đích đốt trong trận đấu. Tuy nhiên do lực lượng Công an làm nhiệm vụ chặt chẽ nên D. không thực hiện được hành vi đốt pháo sáng, chỉ đến khi trận đấu kết thúc, D. mới đốt. Khi D. định đốt quả thứ 2 thì bị phát hiện.

Xử phạt hành chính đối tượng đốt pháo sáng tại SVĐ Mỹ Đình

N.T.D tại trụ sở Công an

Căn cứ Nghị định 167/2013/NĐ-CP, Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt hành chính D số tiền 1,5 triệu đồng về hành vi sử dụng các loại pháo mà không được phép.

Công an Thành phố khuyến cáo người dân tham gia cổ vũ bóng đá hãy thể hiện tìm cảm với đội bóng bằng những hình ảnh đẹp, không nên có những hành động quá khích.

Hành vi sử dụng các loại pháo trái phép là hành vi vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm cho những người xung quanh và sẽ bị xử lý nghiêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt hành chính đối tượng đốt pháo sáng tại SVĐ Mỹ Đình