Xông vào quán bi-a đập phá tài sản

Hồng Nam| 22/09/2015 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được tin báo của người dân, công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cùng với Công an thị trấn Long Hồ đã có mặt kịp thời giải quyết vụ việc hủy hoại tài sản nghiêm trọng trên địa bàn.

Được biết vào khoảng 8 giờ ngày 22/9/2015, tại quán cà phê - bi-a Ngọc Sơn (địa chỉ số 07 khóm 5, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) do chị Trần Thị Phương Hồng (SN 1982, ĐKTT ấp Long Thuận A, xã Long Phước, huyện Long Hồ) đứng tên kinh doanh đã xảy ra một vụ hủy hoại tài sản nghiêm trọng.

Xông vào quán bi-a đập phá tài sản

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Vào thời gian trên có một số đối tượng gồm cả nam và nữ đã xông vào quán của chị Hồng đập phá tượng gốm và nhiều cửa kính, các đối tượng trên còn dùng miểng chai thủy tinh và cơ đánh bi-a rạch rách nhiều mặt bàn bi-a, đập vỡ nhiều bóng đèn chiếu sáng cho bàn bi-a, tivi, đầu dĩa, camera an ninh của quán, ước tính tổng thiệt hại tài sản trên 50 triệu đồng.

Xông vào quán bi-a đập phá tài sản

Xô xát ngay khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ

Xông vào quán bi-a đập phá tài sản

Tài sản bị hủy hoại

Đặc biệt hơn khi lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường thì hai bên còn xảy ra xô xát nhưng được lực lượng chức năng ngăn chặn kịp thời.

Hiện cơ quan công an huyện Long Hồ đã mời những người có liên quan về làm việc, lập biên bản hiện trường và điều tra làm rõ sự việc để xử lý theo qui định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xông vào quán bi-a đập phá tài sản