Xông vào nhà đánh người tình trọng thương dẫn đến tử vong

Thục Uyên| 31/10/2018 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang ngủ trong phòng trọ cùng các con thì người tình của bà B xông vào, đánh liên tiếp khiến bà B bị thương rồi tử vong sau đó.

Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Trị đang điều tra, làm rõ vụ một phụ nữ nghi bị người tình đánh trọng thương dẫn đến tử vong. Sự việc xảy ra vào sáng sớm 30/10, tại khóm 2, thị trấn Khe Xanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 5 giờ sáng ngày 30/10, khi bà L.T.T.B (41 tuổi) cùng 3 người con đang ngủ trong phòng trọ tại khóm 2 thì ông Nguyễn Quang Kỳ (trú tại khóm 3A, thị trấn Khe Sanh) đến gõ cửa. Khi bà B. ra mở cửa, ông Kỳ đã xông vào đánh liên tiếp vào mặt và bóp cổ bà B. khiến nạn nhân gục xuống.

Sau khi gây ra sự việc, ông Kỳ nhanh chóng rời khỏi hiện trường, còn bà B. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết, bà B cùng các con đến thuê nhà tại khóm 2 và ông Kỳ là người tình của bà B.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hướng Hóa và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Cơ quan Công an cũng đã tạm giữ ông Nguyễn Quang Kỳ để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xông vào nhà đánh người tình trọng thương dẫn đến tử vong