Vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại: “Không có tinh dịch trong âm đạo”

Ngọc Quỳnh| 13/03/2017 18:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến việc bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại tại một trường tiểu học, Công an quận Thủ Đức TP. HCM cho biết, qua giám định ban đầu, màng trinh của cháu bé không bị rách và không có tinh dịch trong âm đạo.

Chiều 13/3, Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) đã thông tin ban đầu về vụ bé gái 7 tuổi, học sinh lớp 1/8 Trường tiểu học L.T.V, Q. Thủ Đức nghi bị xâm hại vùng kín gây xôn xao dư luận.

Vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại: “Không có tinh dịch trong âm đạo”

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc 

Theo Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết qua giám định ban đầu, màng trinh của bé không bị rách và không có tinh dịch trong âm đạo.

Thông tin tới báo chí, Trưởng Công an quận Thủ Đức khẳng định vụ việc đang được điều tra theo trình tự. Khi có kết quả cuối cùng cơ quan điều tra sẽ gửi văn bản thông báo công khai.

Ông Tuấn cũng cho rằng “Không giao cấu nhưng không có nghĩa là không có hành vi dâm ô”.

Cũng trong sáng nay 13/3, Hội bảo vệ trẻ quyền trẻ em TP. HCM đã cử luật sư bảo vệ miễn phí cho cháu bé nghi bị xâm hại trong giờ học.

Luật sư Nguyễn Văn Đức (Đoàn luật sư TP.HCM, người bảo vệ quyền lợi của cháu bé) nêu quan điểm, việc bé bị xâm hại hay không, phải có kết quả pháp y, kết luận trả lời của cơ quan công an. “Nếu giám định vết thương của em N. do xâm hại thì bắt buộc cơ quan điều tra phải khởi tố vụ án ngay. Nếu kết quả xác định vết thương của bé do tai nạn mà gia đình chưa hài lòng vẫn có quyền yêu cầu giám định lại”, luật sư Đức nói.

Trước đó, trong báo cáo gửi các cơ quan liên quan, Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức khẳng định không thể có việc xâm hại xảy ra như mẹ cháu bé phản ánh.

Theo báo cáo của  Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức, khoảng thời gian từ 10h30-11h là giờ học sinh đi ăn trưa, có rất đông giáo viên, bảo mẫu và học sinh. Trong thời gian này luôn có nhân viên vệ sinh túc trực và theo quy định trong giờ học từ 7h-16h30 phụ huynh hoặc khách đến liên hệ công tác tuyệt đối không được đi vào khu vực lớp học. Khi phát hiện người lạ mặt hoặc phụ huynh xuất hiện trong trường không rõ lý do cán bộ công nhân viên đều kịp thời báo cho ban giám hiệu nhà trường.

Báo cáo cũng nêu trong ngày 14-2 cô bảo mẫu và cô giáo chủ nhiệm thấy bé N vẫn học tập, chơi đùa với bạn bình thường, không có biểu hiện khác thường.

Theo phản ánh của mẹ cháu bé, tối 14/2 khi đón cháu N, học sinh lớp 1, từ trường Tiểu học L.T.V (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) về nhà thì phát hiện vùng kín của cháu bị trầy xước, quần dính máu.

Khi thuyết phục thì bé gái kể lại bị một người đàn ông xâm hại tại trường. Ngay sau đó, người mẹ đã gọi điện báo sự việc với cô bảo mẫu tại trường  đồng thời đưa cháu tới Bệnh viện Từ Dũ thăm khám. Kết quả bác sĩ kết luận vết rách bên trong vùng kín của cháu Thanh nghi do bị xâm hại.

Vụ việc đang được tích cực điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại: “Không có tinh dịch trong âm đạo”