Vụ bắt cóc trẻ em đòi 20 triệu tiền chuộc: Tạm giữ một đối tượng để điều tra

Huy Hùng| 09/11/2015 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bắt được đối tượng, Công an Quận Hoàng Mai đã tiến hành chuyển hồ sơ vụ việc lên Phòng Cảnh sát hình sự, CA Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngày 9/11, CATP Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Lương Tiến Trung (SN 1991, trú tại phường Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu đối tượng Trung khai nhận, chiều ngày 7/11, khi đi qua phố Tây Trà (Quận Hoàng Mai - Hà Nội) nhìn thấy bé trai chơi cùng các bạn ở sân tập thể, Trung liền bế bé trai phóng đi và để lại một mảnh giấy ghi số điện thoại của mình kèm theo yêu cầu đòi 20 triệu tiền chuộc.

Bước đầu đã xác định đây là vụ bắt cóc tống tiền, công an Quận Hoàng Mai đã tiến hành chuyển hồ sơ vụ việc lên Phòng Cảnh sát hình sự, CA Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 7/11, trước khu vực ngõ 64 đường Tây Trà (phường Quang Trung, Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân là cháu D, 3 tuổi, con anh Vũ Văn T. cùng trú tại địa chỉ trên.

Theo trình báo của anh T. con trai 3 tuổi của anh bị kẻ xấu đi xe máy đến ngõ 64 rồi nhảy xuống bắt cóc, khi cháu đang chơi với anh họ gần nhà. Địa điểm 2 anh em chơi cùng nhau là khuôn viên vườn hoa cây xanh chỉ cách nhà vài bước chân.

Trước khi đưa bé trai đi, người đàn ông lạ mặt gửi lại cháu bé chơi cùng với con anh T một tờ giấy. Trong tờ giấy có lời nhắn “muốn nhận lại con thì đưa 20 triệu đồng…” và một số điện thoại.

Vụ bắt cóc trẻ em đòi 20 triệu tiền chuộc: Tạm giữ một đối tượng để điều tra

 Đối tượng nhắn tin hướng dẫn anh T. buộc tiền vào dây chun rồi thả xuống gầm cầu Thanh Trì

Anh T. làm theo chỉ dẫn của đối tượng. Đến khoảng 21h20 cùng ngày, anh T. nhận được tin nhắn của đối tượng bắt cóc chỉ dẫn sang khu vực phường Sài Đồng (quận Long Biên) để nhận con về. Ngay sau đó, anh T. cùng cảnh sát đã đến nơi được chỉ dẫn và đón được cháu bé về nhà an toàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bắt cóc trẻ em đòi 20 triệu tiền chuộc: Tạm giữ một đối tượng để điều tra