Vụ 3 mẹ con chết ở Long An: Người chồng ngất xỉu khi thấy thi thể vợ con

An An| 19/11/2015 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vội vã trở về khi nghe hung tin vợ và hai con bị sát hại, người chồng đã ngất xỉu ngay tại nhà khi nhìn thấy thi thể vợ con.

Như Báo Công lý đã thông tin, vào khoảng 8 giờ sang nay (19/11) người dân ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Long An bàng hoàng phát hiện 3 mẹ con là chị Đỗ Thị Ái Nguyên (SN 1985), hai cháu bé là Nguyễn Hoàng Khang (SN 2006, học lớp 4) và cháu Nguyễn Thị Như Huyền (SN 2005, học lớp 5) tử vong tại nhà với vết thương trên cổ.

Vụ 3 mẹ con chết ở Long An: Người chồng ngất xỉu khi thấy thi thể vợ con

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ án 3 mẹ con chết tại nhà

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Long An đã triển khai lực lượng xuống hiện trường phối hợp với Công an huyện Cần Giuộc điều tra làm rõ.

Khám nghiệm thi thể cơ quan chức năng cho biết, các nạn nhân đều có vết cắt sâu ở cổ. Đây có thể là nguyên nhân khiến cả 3 mẹ con tử vong.

Vào thời điểm xảy ra vụ án, chồng nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Thanh đang đi mua tôm ở Bến Tre. Ngoài ra, con gái đầu là Nguyễn Thị Bích Như (SN 2004) đang chơi ở nhà ông bà nội cách nhà khoảng 300m.

Theo bà Trần Thị Phướng (mẹ chồng của chị Nguyên) cho biết, vào sáng cùng ngày bà đi có việc riêng, khi đi qua nhà con trai thấy cửa không đóng. Bước vào nhà, bà Phướng bàng hoàng phát hiện con dâu và cháu nội nằm chết ngay tại cửa và trên giường.

Người dân địa phương cho hay, gia đình nạn nhân sống tình cảm và không hề có mâu thuẫn với ai.

Vụ 3 mẹ con chết ở Long An: Người chồng ngất xỉu khi thấy thi thể vợ con

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường

Đến 13 giờ chiều nay, cơ quan pháp y tỉnh Long An đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi. Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, Đại tá Phạm Hữu Châu đã có mặt tại hiện trường,trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra.

Có hai luồng thông tin, một cho rằng đây là vụ án giết người cướp tài sản, vì theo người thân nạn nhân ngày thường chị Nguyên có đeo nhiều trang sức bằng vàng. Sau khi phát hiện vụ việc, số trang sức trên người chị Nguyên cũng không còn.

Một số thông tin khác cho hay, gần đây chị Nguyên có biểu hiện của căn bệnh trầm cảm. Tuy nhiên theo một cán bộ điều tra, chưa thể đưa ra nhận định nào về vụ việc. Cơ quan công an đang khẩn trương tiến hành làm rõ.

Trưa cùng ngày, vội vã trở về nhà khi nghe hung tin, anh Nguyễn Tấn Thanh đã sốc nặng và ngất tại chỗ khi nhìn thấy thi thể vợ và con. Gia đình đưa anh Nguyên đến Trạm y tế xã để cán bộ y tế chăm sóc sức khỏe.

Báo Công lý tiếp tục thông tin khi có diễn biến mới của vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 3 mẹ con chết ở Long An: Người chồng ngất xỉu khi thấy thi thể vợ con