Về ăn Tết, người đàn ông trốn nã 11 năm bị bắt giữ

PV| 26/01/2020 19:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/1, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) đã bắt giữ Nguyễn Văn Tưởng (31 tuổi, trú tại thị trấn Tân Phú) sau 11 năm trốn truy nã về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào năm 2009, trong quá trình ăn nhậu, nhóm của Nguyễn Văn Tưởng xảy ra mâu thuẫn với anh Thái Văn Quân trú tại khu 5, thị trấn Tân Phú.

Trong lúc xảy ra xô xát, Tưởng đã dùng dao đâm vào đầu anh Quân khiến người này chịu thương tích 13%. Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến chiều ngày 24/1 (tức ngày 30 tháng Chạp) vừa qua, Tưởng về thăm nhà thì bị lực chức năng bắt giữ.

Về ăn Tết, người đàn ông trốn nã 11 năm bị bắt giữ

Đối tượng Tưởng sau khi bị bắt giữ. Ảnh Zing.vn.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, vào ngày 26/1 (ngày mùng 2 Tết), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Trần Minh Trí (28 tuổi) và Nguyễn Đỉnh Khôi ( 26 tuổi cùng trú tại TP.HCM) để điều tra về hành vi tàng trữ và vận chuyển trái phép gần 1kg ma túy đá.

Trước đó, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an TP.Đồng Xoài và Công an xã Tiến Hưng tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Phú Đức (địa chỉ: ấp 3, xã Tiến Hưng, Đồng Xoài) thì phát hiện 2 đối tượng Trần Minh Trí và Nguyễn Đỉnh Khôi đang tàng trữ trái phép một lượng lớn ma túy tại phòng trọ số 1.

Số ma túy trên được ngụy trang trong vỏ một gói trà. Trong quá trình khám xét người và phòng nghỉ số 1, cảnh sát đã thu được 986,7165 gram ma túy đá. Theo kết quả giám định, đây là Methamphetamine.

Tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận số ma túy trên được Khôi và Trí mang từ TP.HCM đi Bình Phước tiêu thụ, nhưng chưa kịp giao hàng thì bị bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Phước mở rộng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Về ăn Tết, người đàn ông trốn nã 11 năm bị bắt giữ