U70 dụ dỗ bé gái vào nhà để dâm ô

Nhật Linh| 15/06/2019 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/6, Công an huyện Châu Phú (An Giang) cho biết, đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam với Hồ Văn Lợi (69 tuổi, trú xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

U70 dụ dỗ bé gái vào nhà để dâm ô

Đối tượng Hồ Văn Lợi

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16h30 phút ngày 30/5, cháu Hồ Thị Thùy D., sinh ngày 02/01/2013, cư ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, đến nhà của Hồ Văn Lợi, là người hàng xóm chơi. Khi thấy cháu D. đến, Lợi liền nảy sinh ý định dâm ô, nên gọi cháu D. vào trong nhà rồi dùng tay sờ vào bộ phận “nhạy cảm” của cháu D. và có ý định giao cấu nhưng không thực hiện được do Lợi mất khả năng sinh lý.

Sau khi không thực hiện được việc giao cấu với cháu D., Lợi kêu cháu D. mặc quần lại và cho bánh ăn để cháu D. không kể lại với cha, mẹ biết về hành vi đồi bại của của mình. Tuy nhiên, sau đó cháu D. về nhà đã kể lại toàn bộ sự việc bị Lợi dâm ô cho cha, mẹ biết. Sau đó, gia đình cháu D. đã đến Công an xã trình báo sự việc và Lợi đã bị bắt ngay sau đó.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U70 dụ dỗ bé gái vào nhà để dâm ô