Tử vong khi "mây mưa" với người tình trong nhà nghỉ

Trung Phong| 06/06/2014 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ hốt hoảng xuống báo với chủ nhà nghỉ, người đàn ông đi cùng mình vào phòng đã đột ngột tử vong. Cô gái này cho biết, mình không liên quan gì tới sự ra đi bất ngờ của “người tình”…

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng, ông N.V.T. (49 tuổi, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cùng cô gái tên H. tới nhà nghỉ An Phú thuộc khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) để thuê phòng nghỉ theo giờ. Khi tới đây cả hai người rất vui vẻ, không có biểu hiện gì căng thẳng, mệt mỏi.

Tử vong khi

Cơ quan công an đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Tuy nhiên, khoảng 10h sáng cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ thấy chị H. hốt hoảng chạy từ phòng ra ấp úng thông báo với những người có mặt, ông T. đã đột tử. Lúc này, chị H. nước mắt ràn rụa, tinh thần hoảng loạn định rời khỏi hiện trường nhưng nhân viên nhà nghỉ đã giữ lại, chờ công an tới. Sau khi kiểm tra phòng, biết chắc nạn nhân đã tử vong, chủ nhà nghỉ liền gọi điện thoại thông báo sự việc lên công an phường Tân Phú. Ngay sau đó, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an thị xã Đồng Xoài.

Các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin của những người xung quanh. Thi thể của nạn nhân được đưa đi khám nghiệm để tìm ra nguyên nhân dẫn đến tử vong. Theo người nhà ông T., ông này vốn có tiền sử bị bệnh liên quan tới tim mạch. Nạn nhân từ lâu hành nghề bán vé số. Chỉ ban đêm ông ấy mới về nhà nghỉ ngơi, sáng sớm đã phải tiếp tục công việc. Gia đình nạn nhân chỉ nghe phong thanh ông T. có quan hệ tình cảm trên mức thân thiết với chị H. nhưng không biết cụ thể. Họ rất bất ngờ khi nhận được thông tin người thân của mình đột tử trong nhà nghỉ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, khoảng 12h trưa 1/6, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà mai táng. Rất đông người thân bạn bè đã tới đám dự đám tang người xấu số. Theo nguồn tin của PV, chị H. và nạn nhân đã quen nhau được một thời gian khá dài. Hai người thường xuyên hẹn nhau vào nhà nghỉ (nơi xảy ra vụ án) “tâm sự”.

Theo một số người quen biết với nạn nhân, chị H. ngụ cùng xã Tân Phước, hiện làm công nhân ở Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước). Chị H. cho rằng mình không liên quan gì tới vụ tử vong của ông T.. Những lần trước cả hai vào nhà nghỉ “tâm sự” không có vấn đề gì xảy ra, sức khỏe của ông T. vẫn tốt. Tuy nhiên, lần này chị không ngờ “người tình” lại đột tử như vậy.

Nguồn tin từ công an thị xã Đồng Xoài cho hay, cơ quan này đã lấy lời khai của chị H. nhưng đang trong quá trình điều tra chưa thể cung cấp thông tin được. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu từ phía công an có thể nạn nhân đã tử vong do liên quan tới các bệnh về tim mạch. Tuy nhiên, vẫn không loại trừ những khả năng khác.

Chị H. được cho về nhà nhưng khi cơ quan công an mời thì phải lên làm việc. Khi có thông tin mới sẽ cung cấp cho báo chí sau, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vong khi "mây mưa" với người tình trong nhà nghỉ