Từ Hải Dương vào Thanh Hóa trộm máy gặt lúa

Thanh Phương| 25/09/2017 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/9, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan điều tra vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Vũ Văn Đến (SN 1982, trú ở xã Bình Xuyên, Bình Giang, tỉnh Hải Dương) về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó vào đêm 15, rạng sáng ngày 16/9, ông Lê Quang Phác (tạm trú xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa) bị mất trộm 1 máy gặt lúa hiệu KUBOTA DC60 có giá trị gần 300 triệu đồng.

Ngay lập tức Công an huyện Thiệu Hóa đã lập chuyên án đấu tranh. Đến đêm 18/9, Cơ quan Công an điều tra huyện Thiệu Hóa đã phối hợp cùng cơ quan điều tra các huyện lân cận và tỉnh Hải Dương bắt giữ đối tượng Đến cùng tang vật của vụ án đang được đối tượng cất giấu tại nhà ông Phạm Thanh Trương, (trú ở xã Cao Thắng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương).

Từ Hải Dương vào Thanh Hóa trộm máy gặt lúa

Chiếc máy gặt bị đánh cắp được cơ quan điều tra thu giữ

Tại cơ quan điều tra Vũ Văn Đến khai nhận, do ăn chơi nợ nần, trước đây Đến là người đã từng đến xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa để gặt thuê nên quen biết nhiều người. Vào ngày 15/9, Đến trở lại nhà người quen chơi và lợi dụng sơ hở của gia đình ông Phác nên Đến đã trộm cắp trộm cắp chiếc máy gặt có trị giá gần 300 triệu đồng rồi thuê xe cứu hộ mang về Hải Dương cất giấu.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụ án. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ Hải Dương vào Thanh Hóa trộm máy gặt lúa