Truy tìm người đàn ông dùng búa đánh nữ chủ quán cà phê

Nhật Vũ| 02/06/2020 17:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi quan sát không có người xung quanh, một người đàn ông đã dùng búa đóng đinh đánh chủ quán cà phê ở Phan Thiết rồi rời khỏi hiện trường.

Ngày 2/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an Bình Thuận đang phối hợp với Công an TP. Phan Thiết tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ án hai chị em chủ quán cà phê trên Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Xuân An, TP. Phan Thiết bị đánh trọng thương.

Truy tìm người đàn ông dùng búa đánh nữ chủ quán cà phê

Đối tượng rút chiếc búa từ giỏ xách mang sẵn để tấn công nạn nhân

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày. Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người đàn ông  tới quán cà phê do chị Đào Thị Kiều Trang (35 tuổi) làm chủ rồi đến võng nằm gọi cà phê, quan sát.

Sau đó khi chủ quán bưng cà phê ra thì bất ngờ người này đã lấy chiếc búa để sẵn trong túi ra tấn công tới tấp vào đầu chị Trang.

Nghe tiếng động, anh Đào Hùng (26 tuổi) là em ruột của chị Trang từ trong phòng bước ra cũng bị tấn công. Khi hai chị em gục tại chỗ, người đàn ông mới rời khỏi hiện trường.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận trong tình trạng chấn thương đầu rất nặng.

Theo camera được trích xuất, nghi phạm có dáng cao, gầy. Người này mặc áo khoác xanh, đeo găng tay, đội mũ lưỡi trai sụp, mang theo giỏ xách và sử dụng cây búa đóng đinh.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm người đàn ông dùng búa đánh nữ chủ quán cà phê