Truy tìm đối tượng lẻn vào nhà đốt xe ô tô

Thanh Phương| 11/04/2019 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/4, thông tin từ UBND xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, xe ô tô hiệu Innova của gia đình anh Lê Văn Thanh (49 tuổi, trú tại thôn Phương Linh, xã Đồng Lộc) bị kẻ xấu phóng hỏa thiêu rụi khi đang để trong nhà.

Theo tường trình của anh Lê Văn Thanh, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 23h đêm ngày 23/3. Khi gia đình đang ngủ ở nhà trong thì nghe hàng xóm tri hô, báo tin chiếc xe của anh để ở nhà ngoài đang bốc cháy dữ dội.

Truy tìm đối tượng lẻn vào nhà đốt xe ô tô

Chiếc xe bị cháy trơ khung

Ngay lập tức, gia đình đã chạy đến hiện trường để cùng hàng xóm dập lửa. Do ngọn lửa bùng lên quá mạnh nên gia đình đã phải cầu cứu đến lực lượng Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa. Tuy nhiên, khi dập được ngọn lửa thì xe cũng đã cháy trơ khung. Rất may sự việc được phát hiện, khống chế kịp thời, không để cháy lan và người trong nhà không bị ngạt khói.

Được biết, chiếc xe bị đốt vừa được anh Thanh mua vào cuối năm 2018 với giá gần 500 triệu đồng.

Tiến hành trích xuất camera an ninh của hàng xóm, mọi người phát hiện, trước thời điểm chiếc xe bị cháy, có một đối tượng lạ mặt đã lẻn vào căn nhà của gia đình rồi châm lửa đốt xe. Sau khi chiếc xe bốc cháy, đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyện Hậu Lộc làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm đối tượng lẻn vào nhà đốt xe ô tô