Truy tìm các đối tượng đột nhập, phá két sắt tại trường cao đẳng

Thanh Phương| 01/11/2018 19:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/11, thông tin từ cơ quan chức năng Thanh Hóa cho biết, công an tỉnh đang phối hợp với Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa (có địa chỉ tại xã Dân Quyền) và chính quyền địa phương truy tìm các đối tượng đột nhập phá két sắt, lấy đi số tiền lớn.

Ghi nhận ban đầu, sáng 31/10, khi cán bộ, nhân viên của nhà trường đến cơ quan đi làm thì phát hiện két sắt cửa phòng của nhà trường bị phá. Quan sát vào trong phòng thủ quỹ thì chiếc két sắt bị cạy phá lấy đi toàn bộ tài sản bên trong.

Truy tìm các đối tượng đột nhập, phá két sắt tại trường cao đẳng

Trường cao đẳng Nông lâm Thanh Hóa bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy đi số tiền lớn

Ngay sau đó, phía nhà trường đã báo cáo với cơ quan công an. Được biết, số tiền bị báo mất gần 1 tỷ đồng. Hiện, lực lượng công an đã khám nghiệm hiện trường để xử lý, điều tra vụ việc.

Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hoá được thành lập theo Quyết định số 939/QĐ-BGDĐT ngày 17/03/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo trên cơ sở là Trường Trung cấp Nông Lâm Thanh Hoá. Trường là cơ sở đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật nông lâm nghiệp trình độ cao đẳng, có phẩm chất đạo đức, có kiến thức và năng lực thực hành, có sức khoẻ đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh Thanh Hoá và các tỉnh Bắc Miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm các đối tượng đột nhập, phá két sắt tại trường cao đẳng