Truy sát cậu vợ vì bị bẽ mặt trong tiệc nhậu

Tuyến Trang| 17/08/2015 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bẽ mặt” trong tiệc nhậu, V. đã dẫn đàn em đến tận nhà truy sát cậu vợ, khiến nạn nhân nguy kịch.

Sáng ngày 17/8, nguồn tin từ Công an Tp. Cà Mau cho biết, đang khẩn trương làm rõ vụ việc liên quan đến một cuộc truy sát khiến nạn nhân là anh Nguyễn Bé Minh (33 tuổi, ngụ ấp Xóm Chùa, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau) phải nhập viện cấp cứu. Hiện, nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 16/8, Minh và người cháu vợ tên V. có xảy ra mẫu thuẫn trong tiệc nhậu nên Minh có nói là sẽ “xử lý” V. nhưng người nhà Minh đã kịp thời can ngăn, đưa Minh về nhà.

Lúc này, V. quay lại nói với mẹ nạn nhân “là bà con nên con không tính toán nhưng Minh phải đến tận nhà con để xin lỗi. Nếu không thì sẽ không bỏ qua…”.

Tưởng chừng trong lúc nóng giận nên V. nói vậy rồi cho qua. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày V. dẫn theo một nhóm thanh niên đến tận nhà truy sát khiến Minh bị thương nặng, mất nhiều máu… Các y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, phải tiến hành phẫu thuật nhưng kết quả thế nào vẫn chưa thể khẳng định được.

Truy sát cậu vợ vì bị bẽ mặt trong tiệc nhậu

Bà Khê gục khóc khi kể lại sự việc

“Vốn biết thằng V. là ‘tay anh chị’ nhưng cứ ngỡ là chỗ họ hàng nên sẽ không có gì đáng tiếc xảy ra. Nào ngờ…”, bà Dư Thị Khê (mẹ nạn nhân) nói.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h cùng ngày. Lúc đó, mọi người thấy có một nhóm thanh niên đi xe máy, tay cầm hung khí chạy đến nhà Minh rồi hô to “chém chết thằng Minh” rồi xông thẳng vào nhà. Một lúc sau, người ta thấy Minh chạy thoát được ra ngoài nhưng lập tức bị đuổi kịp.

Phóng viên cũng đã liên hệ với cơ quan công an TP Cà Mau để tìm hiểu rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa cung cấp thông tin vì đang trong giai đoạn điều tra. Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương truy tìm hung thủ làm rõ vụ việc theo trình tự pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy sát cậu vợ vì bị bẽ mặt trong tiệc nhậu