Truy quét sòng bạc Dũng" đầu bò"

TL(TH)| 25/09/2015 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua quá trình theo dõi, các trinh sát đã bất ngờ đột kích truy quét sòng bạc Dũng "đầu bò", bắt giữ 21 con bạc đang sát phạt nhau và thu giữ nhiều tang vật tại sòng bạc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) cho biết, vừa triệt phá thành công một sòng bạc di động được tổ chức trên địa bàn, bắt giữ 21 đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Được biết song bạc này là do Nguyễn Văn Dũng có biệt danh là “Dũng đầu bò” (45 tuổi, ngụ quận 6) cầm đầu. Dũng vốn là một tay cờ bạc chuyên nghiệp, rất tinh vi và ma mãnh, có nhiều chiêu trò đối phó với Công an trong hoạt động tổ chức cờ bạc.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng13h chiều 23/9, hơn 30 trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Bình Chánh bất ngờ ập vào căn nhà không số tại ấp 3, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, bắt quả tang 21 đối tượng đang tham gia sát phạt nhau.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Các đối tượng tại cơ quan công an

Tại đây lực lượng chức năng thu giữ gồm: 59 bộ bài đã qua sử dụng, gần 28 triệu đồng tiền mặt, 21 ĐTDĐ, 4 xe gắn máy.

Qua điều tra, bước đầu Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Dũng khai mới thuê căn nhà ở địa chỉ trên được khoảng 10 ngày để tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau.

Ngoài ra có 4 đàn em phụ giúp Dũng trong các hoạt động tổ chức sòng bạc cảnh giới, đưa đón con bạc. Đa số con bạc đến sòng bạc của Dũng "đầu bò" là phụ nữ, mỗi ngày trung bình Dũng  “đầu bò” thu khoảng 2 triệu đồng tiền xâu từ sòng bài.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy quét sòng bạc Dũng" đầu bò"