Truy nã đặc biệt đối tượng giả danh công an để lừa đảo

Quốc Huy| 10/10/2018 20:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tự xưng là cán bộ Công an tỉnh Thanh Hóa, có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều các lãnh đạo công an, Đàm đã lừa có thể xin vào học ngành công an, sau đó chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của người dân và bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều ngày 10/10, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Lê Văn Đàm (SN 1962, ngụ số nhà 7/11 Thành Công, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Đối tượng Lê Văn Đàm đang bị truy nã đặc biệt

Theo tài liệu của cơ quan điều tra: Từ năm 2014 đến cuối năm 2017, Lê Văn Đàm đã giả danh là cán bộ Công an tỉnh Thanh Hóa và tự giới thiệu có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều lãnh đạo trong ngành Công an nên có thể xin việc làm vào trong ngành công an để lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người dân trên địa bàn thành phố Thanh Hóa và huyện Đông Sơn. 

Điển hình, Lê Văn Đàm đã lừa đảo và chiếm đoạt số tiền 530 triệu đồng của chị N. T. T. M ở phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa để xin cho con chị M vào học 1 trường trung cấp CAND. 

Tuy nhiên sau khi nhận tiền, Đàm đã không thể lo được việc và bỏ trốn khỏi địa phương cùng số tiền trên.

Để phục vụ cho công tác điều tra, xử lý tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Lê Văn Đàm. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã đặc biệt đối tượng giả danh công an để lừa đảo