Truy bắt nhóm đối tượng tấn công kiểm lâm trong lúc làm nhiệm vụ

Tuyết Nhung(TH)| 09/08/2016 06:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 8/8, Công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết đang truy bắt một nhóm đối tượng tình nghi là lâm tặc đã tấn công hai kiểm lâm, khiến một người tử vong tại chỗ còn một người đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu từ Ban quản lý rừng phòng hộ Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết, vào chiều 8/8, hai cán bộ kiểm lâm gồm ông Nguyễn Ái Tĩnh (49 tuổi) và anh Tân Khoa (21 tuổi) vào rừng tuần tra.

Truy bắt nhóm đối tượng tấn công kiểm lâm trong lúc làm nhiệm vụ

Khu vực rừng thông bị cưa hạ trái phép tại tiểu khu 259 xã Đạ Đờn. (Ảnh: Hạt kiểm lâm Lâm Hà cung cấp).

Khi tới khu vực tiểu khu 244 tại thôn Hang Hớt, xã Mê Linh, hai cán bộ phát hiện ra một nhóm đối tượng tình nghi là lâm tặc. Ông Tĩnh và anh Khoa yêu cầu kiểm tra các đối tượng thì bị tấn công.

Nhóm đối tượng rất hung hăng và mang theo nhiều vũ khí, lao vào tấn công hai cán bộ kiểm lâm. Một trong những người này đã dùng hung khí chém trúng vào cổ ông Nguyễn Ái Tĩnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Anh Tân Khoa bị thương rất nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Nhận được thông tin, Ban quản lý rừng phòng hộ Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã lập tức có mặt phong tỏa hiện trường và trình báo tới cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nhóm đối tượng tấn công kiểm lâm trong lúc làm nhiệm vụ