Truy bắt các đối tượng giết người ở Gia Lai trốn qua Kon Tum

Trần Sỹ| 18/02/2019 18:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 18/2, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn huyện Chư Sê vừa xảy ra sự việc mâu thuẫn dẫn đến chết người.

Nạn nhân là ông Phạm Văn Sự (SN 1964, trú thôn Phú Cường, xã Ia Pal, huyện Chư Sê) tử vong ngay sau đó.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30’ ngày 17/2, Nguyễn Anh Văn (SN 1987, tạm trú thôn Phú Cường, xã Ia Pal) cùng Đặng Dầu Chìu (SN 1982, tạm rú xã Ayun) và Siu Anh (SN 2005, con của Chìu) cùng huyện Chư Sê, đến nhà ông Sự để bàn chuyện làm ăn. Khi đang nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn tức giận, ông Sự đã dùng dao chém Siu Anh nhưng không trúng. Thấy vậy, Nguyễn Anh Văn và Đặng Dầu Chìu đuổi theo thì bị ông Sự dùng dao chém vào mặt ông Chìu. Sau đó, Trìu đã lấy tuýp sắt đánh nhiều cái vào vùng đầu, lưng của ông Sự làm ông này tử vong tại Trung tâm Y Tế huyện Chư Sê.

Truy bắt các đối tượng giết người ở Gia Lai trốn qua Kon Tum

Đặng Dầu Chìu bị thương đang được điều trị tại bệnh viện

Sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Anh Văn cùng Đặng Dầu Chìu đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 23h30’cùng ngày, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp các đơn vị khác bắt giữ khi các đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực đèo Lò Xo, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum.

Đến thời điểm hiện tại, Văn đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, còn Chìu bị thương nên đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt các đối tượng giết người ở Gia Lai trốn qua Kon Tum