Trộm đồ của chủ nhà: "Kẻ cắp gặp bà già"

Đoàn Nga| 09/02/2015 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi rình thấy chỗ cất ví của gia chủ, lợi dụng lúc sơ hở, Hằng liền "nẫng" luôn chiếc ví rồi mang sang gửi một "đồng nghiệp" hàng xóm. Phát hiện số tiền do ăn cắp mà có, "đồng nghiệp" này rút lõi 200 USD trước khi mang trả lại cho Hằng.

Ngày 9/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Thị Hằng, 36 tuổi (ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, anh H. (Trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa) đã tới cơ quan công an trình báo về việc gia đình mất chiếc ví da để trong tủ quần áo, bên trong có gần 2.900 USD và một số giấy tờ tùy thân.

Nghi can mà anh H. nghi ngờ chính là Hằng, người giúp việc của gia đình anh, bởi khi vụ việc bị phát hiện, Hằng đã có nhiều biểu hiện đáng ngờ.

Trộm đồ của chủ nhà:

Đối tượng Trần Thị Hằng

Ngay lập tức, người giúp việc đã bị cơ quan điều tra triệu tập lên lấy lời khai. Ban đầu, Hằng quanh co chối tội, nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã khiến chị ta phải cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của Hằng, do bản tính tham lam nên Hằng đã để ý thấy gia chủ cất tiền trong tủ. Lợi dụng lúc gia chủ sơ hở, Hằng trộm chiếc ví da rồi mang gửi người giúp việc của hàng xóm. Khi biết chiếc ví da bên trong có một số lượng lớn USD là do Hằng trộm cắp mà có, ngươi giúp viêc kia đã trả lại, nhưng rút lõi 200 USD cất giấu riêng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm đồ của chủ nhà: "Kẻ cắp gặp bà già"