Triệt xóa tụ điểm xóc đĩa, thu giữ nhiều “hàng nóng”

P.Nhi| 30/07/2020 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 30/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa triệt xóa một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Qua theo dõi, giám sát nắm bắt được quy luật hoạt động của các đối tượng, khoảng 23h30 ngày 25/7, Phòng Cảnh sát hình sự triển khai các tổ công tác tiến hành mật phục, bao vây quanh nhà đối tượng Nguyễn Xuân Thành (SN 1993, trú thôn Quang Phường, xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Tại đây, tổ công tác phát hiện và bắt quả tang 28 đối tượng đang tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Trong đó, Thành là đối tượng cầm đầu, phân công nhiệm vụ cho từng đối tượng từ thu tiền xâu, chuẩn bị công cụ, phương tiện đánh bạc đến phân công người canh gác cổng ra vào, mở cửa cho các con bạc tham gia.

Triệt xóa tụ điểm xóc đĩa, thu giữ nhiều “hàng nóng”

Đối tượng Thành cùng tang vật vụ án

Để đối phó với cơ quan chức năng, các đối tượng xây dựng phòng kín ở tầng trên ngôi nhà để tổ chức đánh bạc, bố trí nhiều camera xung quanh nhà để giám sát. Các cửa ra vào ngôi nhà đều khóa chặt và có nhiều đối tượng canh gác.

Các con bạc đến đánh bạc phải có người bảo lãnh hoặc quen biết mới được mở cửa cho vào. Qua đấu tranh ban đầu, các đối tượng khai nhận mỗi con bạc đến đánh bạc phải nộp tiền xâu 200 ngàn đồng/1 tiếng. Mỗi ván các đối tượng đặt cược trung bình 30 triệu đồng.

Lực lượng công an đã tạm giữ trên 200 triệu đồng, 3 ô tô, 4 xe máy, 10 cây mã tấu, 1 cây ba trắc, 1 đầu lưu camera và các phương tiện, công cụ dùng để tổ chức đánh bạc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt xóa tụ điểm xóc đĩa, thu giữ nhiều “hàng nóng”