Triệt phá tụ điểm bán ma túy có gắn camera theo dõi

Thanh Phương| 01/04/2020 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Ninh Bình vừa triệt phá tụ điểm bán lẻ ma túy phức tạp, có lắp camera theo dõi người lạ. Khi có khách, đối tượng nhìn qua camera nếu là người quen mới đưa ma túy qua một lỗ nhỏ, được đục trên tường và thu tiền qua đây.

Ngày 1/4, thông tin từ Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, đã triệt phá và bắt tạm giam 3 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Các đối tượng gồm: Đinh Xuân Tứ (SN 1971, trú tại phường Bích Đào, TP Ninh Bình); Tống Hồng Cảnh (SN 1981, có 1 tiền án, trú tại phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) và Bùi Hữu Phú (có 2 tiền án, trú tại xã Ninh Nhất, TP Ninh Bình).

Triệt phá tụ điểm bán ma túy có gắn camera theo dõi

Cơ quan chức năng thu giữ nhiều tang vật khi khám xét nhà Tứ

Từ nguồn tin tố giác của quần chúng nhân dân, các trinh sát đã theo dõi, lập án đấu tranh về tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy tại nhà Tống Hồng Cảnh. Do có 1 tiền án về tội danh này nên đối tượng rất xảo quyệt, đề phòng, cảnh giác cao độ. Cảnh đã lắp camera theo dõi trước, sau nhà và chỉ bán cho các mối quen biết. Phương thức giao dịch là đưa hàng, nhận tiền qua một lỗ nhỏ được đục trên tường cao.

Công an TP Ninh Bình đã theo dõi, nắm bắt phương thức hoạt động rồi lên phương án triệt phá tụ điểm này. Khi Tống Hồng Cảnh và Bùi Hữu Phú đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ. Tại chỗ, cơ quan điều tra thu giữ 8 túi ma tuý và nhiều tang vật liên quan.

Đấu tranh với đối tượng, Cảnh khai nhận người cung cấp hàng cho mình về bán cho các con nghiện là Đinh Xuân Tứ (trú tại phường Bích Đào, TP Ninh Bình).

Cơ quan điều tra đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Tứ. Tại hiện trường tổ công tác đã thu giữ 1.125 viên hồng phiến, 451g ma tuý đá, Ketamine; 1 cân điện tử, 3.000 vỏ túi ni lông để chia ma tuý và nhiều tài sản, đồ vật phục vụ mua bán ma tuý.

Tại cơ quan công an, Tứ khai nhận, mua số ma túy nêu trên với giá 260 triệu đồng, cất giấu tại nhà để bán kiếm lời. Tứ cũng giao dịch ma túy qua lỗ tôn, có gắn camera theo dõi, người mua hàng không biết mặt người bán. Khi có động là đồi tượng nhanh chóng tẩu tán số hàng nóng.

Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá tụ điểm bán ma túy có gắn camera theo dõi