Triệt phá sòng bạc quy mô lớn, bắt giữ hàng chục con bạc

Nguyễn Lê| 20/12/2019 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Sáng 20/12, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa triệt phá một sòng bạc quy mô lớn, bắt quả tang hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt tại nhà của một người dân ở thôn Tân Tiến, xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 19/12, sau nhiều tháng theo dõi, nắm chắc quy luật hoạt động, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với đội Đặc nhiệm của phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã đột kích nhà của ông Nguyễn Văn Đại (65 tuổi, ở thôn Tân Tiến, xã Ea Na, huyện Krông Ana) bắt quả tang 44 con bạc gồm cả nam và nữ đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền.

Triệt phá sòng bạc quy mô lớn, bắt giữ hàng chục con bạc

Hàng chục con bạc bị cơ quan công an bắt quả tang

Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt, hàng chục điện thoại di động, xe ô tô, xe máy và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc. Ngay trong đêm cả 44 con bạc này đã được đưa về trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk để phân loại xử lý theo quy định của pháp luật.

Chủ sòng bạc này là Đoàn Đức Thuận (trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk). Thuận luôn đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh xóc đĩa và hưởng phần trăm lợi nhuận sau mỗi lần sát phạt. Để tránh sự phát hiện của cơ quan công an thì Thuận thường chọn những nhà kín, có Camera theo dõi vòng ngoài, cử người canh gác và thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc.

Tại cơ quan công an đối tượng Đoàn Đức Thuận khai nhận, thuê nhà ông Nguyễn Văn Đại để đánh là 1 triệu mỗi ca. Mỗi ngày kiếm tiền lời từ việc đứng ra tổ chức là từ 3 đến 5 triệu đồng.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá sòng bạc quy mô lớn, bắt giữ hàng chục con bạc