Triệt phá ổ mại dâm tại một khách sạn lớn do con trai ông chủ cầm đầu

Tuyến Trang| 31/01/2015 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là con trai chủ khách sạn, quản lý chính khách sạn mang tên mình Long đã thiết lập đường dây môi giới bán dâm. Mỗi phi vụ trót lọt, "tú ông" này được hưởng 50% số tiền.

Ngày 30/01, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lâm Hoàng Long (19 tuổi, con trai của ông Lâm Hòa Tiền, Chủ khách sạn Hoàng Long, địa chỉ số 70, Nguyễn Trãi, Khóm 1, phường 9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) và Trương Văn Tha (46 tuổi), cùng ngụ TP. Cà Mau để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Triệt phá ổ mại dâm tại một khách sạn lớn do con trai ông chủ cầm đầu

Khách sạn Hoàng Long nơi công an bắt quả tang khách mua bán dâm

Trước đó, khoảng 22h ngày 27/1, lực lượng làm nhiệm vụ Công an tỉnh Cà mau đã bất ngờ kiểm tra Khách sạn Hoàng Long và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, với vai trò là người quản lý khách sạn Hoàng Long, từ lâu Long đã âm thầm tổ chức đường dây mua bán dâm tại khách sạn này và đã trở thành địa chỉ “quen thuộc” của khách làng chơi. Theo đó, nếu khách có nhu cầu, lập tức Long liên hệ cho Tha điều gái bán dâm đến phục vụ.

Mỗi đợt mua dâm như vậy, khách phải trả 500 ngàn đồng, gái bán dâm chỉ được hưởng 250 ngàn đồng, số còn lại được chia cho Long và Tha.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá ổ mại dâm tại một khách sạn lớn do con trai ông chủ cầm đầu