Triệt phá băng nhóm gây ra 16 vụ trộm cắp xe máy

Hoa Đông| 01/07/2015 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/6, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng của đơn vị đã triển khai công tác điều tra, truy xét và bắt giữ nhóm đối tượng đã liên tiếp gây ra 16 vụ trộm xe máy trên địa bàn và các vùng lân cận.

Danh tính các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Thành Tâm (SN 1996), Nguyễn Minh Toàn (SN 1997) và Phan Văn Đồng (SN 1996), tất cả cùng trú tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Triệt phá băng nhóm gây ra 16 vụ trộm cắp xe máy

Các đối tượng và tang vật thu giữ từ vụ án

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận từ đầu năm 2015 đến nay, bọn chúng đã liên tiếp gây ra 16 vụ trộm xe máy. Với thủ đoạn tinh vi, cả nhóm phân công nhau đi thăm dò các địa điểm tập trung nhiều xe máy như ở các cổng chợ, quán Internet, cây xăng…, lợi dụng lúc trời tối, ít người để ý rồi dùng vam phá khóa để trộm xe.

Sau đó, Tâm, Toàn và Đồng mang xe đi gửi ở bãi giữ xe ở các bệnh viện chờ tiêu thụ hoặc liên lạc ngay với người tiêu thụ để tẩu tán tài  sản. Mỗi chiếc xe trộm được chúng bán với giá từ 3 đến 6 triệu đồng/xe.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tam giam đối với Tâm, Toàn và Đồng về hành vi trộm cắp tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá băng nhóm gây ra 16 vụ trộm cắp xe máy